Doanh nghiệp phát triển quảng cáo với Zing Me

PV-Thứ hai, ngày 05/03/2012 15:18 GMT+7

Với mục đích giúp các doanh nghiệp tiếp cận và khai thác hiệu quả cộng đồng với người dùng của mình, mạng xã hội Zing Me đã cho ra mắt các tính năng hỗ trợ, phục vụ cho hoạt động quảng bá của doanh nghiệp.

Điểm thay đổi đầu tiên là việc cải thiện tính năng tạo hình nền (Background) cho fan page. Hình nền là một công cụ giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn, khẳng định bản sắc thương hiệu trong tâm trí cộng đồng và khách hàng tiềm năng. Các doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc tạo và đưa hình nền lên Zing Me tùy ý.
Bên cạnh đó, Zing Me đã tích hợp Công cụ thống kê (Stats Tool) vào chính thanh công cụ mặc định của mỗi fan page, giúp doanh nghiệp đo đếm hiệu quả hoạt động fan page của mình, thông qua lượng người truy cập, sự tăng trưởng người hâm mộ, lượng tương tác, tham gia của cộng đồng với trang. Đặc biệt, Zing Me còn phát triển công cụ Segmentation Tools giúp doanh nghiệp có thể phân loại được nội dung người dùng đang nói tốt hay xấu về sản phẩm, dịch vụ và các hoạt động… của mình. Từ đó, doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc xây dựng nội dung và điều chỉnh các hoạt động của fan page phù hợp để thu được kết quả cao nhất.
Ông Vương Quang Khải – Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần VNG cho biết: “Với việc hoàn thiện các tính năng mới, cũng như phối hợp với các đối tác phát triển các công cụ hỗ trợ fan page, Zing Me kỳ vọng các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có thể tận dụng fan page một cách hiệu quả hơn trong việc tối ưu hóa các hoạt động quảng bá, xây dựng cộng đồng, đặc biệt là phát triển kinh doanh tại mạng xã hội Zing Me".
Hiện tại, các nhãn hàng lớn như Coca-Cola Việt Nam, Megastar, Honda, Converse Việt Nam, Rexona, Samsung… đã xây dựng fan page trên Zing Me và phục vụ cho các hoạt động truyền thông tiếp thị tới cộng đồng. Các đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ như Hula Shop, Za Shop, MOF café …cũng đã tận dụng fan page như một kênh kinh doanh, bán hàng hiệu quả tới người dùng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước