Facebook chuẩn bị tấn công vào địa hạt của Android

LH-Thứ hai, ngày 10/08/2009 15:46 GMT+7

Ứng dụng Facebook dành cho iPhone, BlackBerry, cho dòng điện thoại chạy trên hệ điều hành Windows Mobile, Symbian và Palm đã xuất hiện, vậy còn đối với hệ điều hành  Android thì sao? 

Theo thông tin mới nhất, website mạng xã hội lớn nhất thế giới này cũng sớm có mặt trên điện thoại Android.

Hiện nay, mạng xã hội Facebook đã vượt qua nhiều đối thủ khác như MySpace, trở thành mạng xã hội lớn nhất toàn cầu. Rất nhiều dòng điện thoại thông minh đình đám trên thị trường hiện nay đã có được ứng dụng này và thu hút đông đảo người dùng.

Một nghiên cứu từ AddToAny chỉ ra rằng, Facebook đang được xem là địa điểm phổ biến nhất cho người dùng giải trí và chia sẻ thông tin, là nơi mọi người dễ dàng gửi cho bạn bè mình những mẩu tin tức, bài hát, đoạn video... mà họ yêu thích. Điều đó giải thích tại sao người dùng ưa chuộng site mạng xã hội này.

Các thông tin ban đầu cho thấy một số hình ảnh đầu tiên về ứng dụng này xuất hiện trên điện thoại chạy trên nền tảng Android. Có lẽ, người dùng điện thoại chạy trên nền tảng mở của Google sẽ không phải chờ đợi lâu để có thể sử dụng ứng dụng này.

Theo những hình ảnh đầu tiên xuất hiện trên Leakdroid, ứng dụng Facebook Android sẽ cho phép người dùng cập nhật trực tiếp những thông tin mới nhất của họ từ màn hình của điện thoại Android. Giao diện trang chủ được thiết kế đơn giản nhưng đẹp, dễ dàng sử dụng.

Hiện tại, thông tin chính thức về ngày ra mắt ứng dụng Facebook dành cho điện thoại Android vẫn chưa được tiết lộ. Theo các chuyên gia phân tích thị trường, khoảng thời gian này sẽ chỉ trong một vài tuần tới khi ứng dụng này chính thức có mặt trên Android Market.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước