FAST ra mắt 3 phiên bản phần mềm mới

LH-Thứ năm, ngày 02/07/2009 14:19 GMT+7

Ngày 30/6, Công ty Cổ phần Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp FAST đã chính thức ra mắt phiên bản mới của 3 sản phẩm Fast Business 3.0, Fast Financial và Fast Accounting 10.0.

Điểm khác biệt của các sản phẩm mới của FAST chính là tính chuyên biệt cao về quy mô và yêu cầu theo nhóm khách hàng. Bộ phần mềm này được xem là cốt lõi của các chiến lược mà FAST đang theo đuổi, đó là cung cấp nhiều giải pháp khác nhau phù hợp với các phân khúc khách hàng trên thị trường.

Fast Business là giải pháp quản trị toàn diện doanh nghiệp (ERP), phiên bản đầu tiên được hoàn thành vào năm 2004 gồm có các phân hệ kế toán, quản lý kho và mua bán, quản lý nhân sự chấm công và tính lương, lập kế hoạch và theo dõi sản xuất.

Fast Business 3.0 - phiên bản mới có thêm các phân hệ quản trị sản xuất (hoạch định công suất, lập kế hoạch sản xuất chính, lập kế hoạch vật tư và quản lý xưởng), được bổ sung 111 chức năng, báo cáo và tiện ích mới so với phiên bản 2.2 trước đó. Đặc biệt, Fast Business 3.0 được cải tiến nhiều về tốc độ xử lý báo cáo cũng như tốc độ truy cập từ xa qua mạng diện rộng và còn cho phép hạch toán song tệ - đáp ứng nhu cầu quản trị của nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư của nước ngoài.

Fast Accounting là phần mềm kế toán được phát triển từ năm 1997 dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Phiên bản mới Fast Accounting 10.0 được thiết kế lại về menu và giao diện để rõ ràng hơn cho người sử dụng, tận dụng màn hình lớn, độ phân giải cao của các máy tính hiện nay. Fast Accounting 10.0 bổ sung 49 chức năng, báo cáo và tiện ích, có thêm 2 chức năng đặc biệt đó là kiểm tra sai sót số liệu và hỗ trợ nhập liệu từ Excel.

Fast Financial là phần quản trị tài chính kế toán dành cho các doanh nghiệp vừa và lớn cần ứng dụng phần mềm cho phòng kế toán và các phòng mua, bán, quản lý kho với yêu cầu nhiều người dùng sử dụng, có dữ liệu lớn, cần an toàn dữ liệu cao và trong một số trường hợp có thể chạy online trên mạng diện rộng. Fast Financial được thiết kế với nhiều báo cáo thiên hướng phục vụ công tác quản trị.

Fast Financial 3.0 là sản phẩm mới của FAST, ra đời vào giữa năm 2008 và đây là lần đầu ra mắt chính thức của Fast Financial. Mặc dù mới ra đời nhưng Fast Financial đã có hơn 50 khách hàng ứng dụng. Fast Financial được nhắm đến khách hàng vừa và lớn chưa có nhu cầu triển khai ERP nhưng cần có hệ thống cao cấp hơn phần mềm kế toán thông thường.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước