Theo đó, đầu số gọi vào các công ty, phòng ban khác của FPT Telecom là không đổi: Hà Nội - (04) 7300 2222; TP. Hồ Chí Minh (08) 7300 2222 (bấm phím 0 để gặp lễ tân hoặc bấm trực tiếp số nội bộ).
Hệ thống máy lẻ của Tổng đài Hỗ trợ kỹ thuật 7300 8888 cụ thể như sau:
Số máy lẻ 2: Gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ kỹ thuật.
Số máy lẻ 3: Để nghe thông tin dịch vụ tự động.
Tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc, khách hàng có thể gọi trực tiếp số điện thoại của chi nhánh tỉnh đã được cung cấp trên hợp đồng, hoặc gọi về (04) 7300 8888 / (08) 7300 8888 để được hỗ trợ.
“FPT Telecom tiến hành thay đổi kịch bản gọi điện thoại tới Công ty không ngoài mục đích hướng tới sự thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu liên hệ và cần sự hỗ trợ. Với quy chuẩn nội dung kịch bản tổng đài trên toàn quốc, khách hàng sẽ được Tổng đài Hỗ trợ kỹ thuật hỗ trợ tập trung, nhanh chóng và mang tính chuyên nghiệp cao hơn”, ông Lê Doãn Quang, Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật FPT Telecom, khẳng định.