Galaxy S III và 5 tin đồn đáng chú ý

Lâm Anh (Theo Cnet)-Thứ ba, ngày 01/05/2012 14:00 GMT+7

Được cả thế giới mong đợi sau thành công của Galaxy S II trên thị trường, nhưng đến nay, những thông tin về chiếc Galaxy S III vẫn chỉ là những lời đồn đoán.

Hứa hẹn tại Hội nghị di động thế giới rằng sẽ ra mắt chiếc điện thoại này tại một sự kiện riêng, nhưng Samsung hầu như không hề tiết lộ một chi tiết nào về chiếc điện thoại mới này.


Ngoài những thông tin có phần chắc chắn như Samsung Galaxy sẽ được sử dụng vi xử lý lõi tứ Exynos với tốc độ trên 1.4 GHz, tất cả những thông tin khác chỉ là những tin đồn. Dưới đây là 5 tin đồn đáng chú ý nhất.

Màn hình 4,8 inch
Một trong những tin đồn rộng rãi về chiếc điện thoại này đó là nó sẽ có màn hình 4,8 inch và độ phân giải có thể là loại 720p hoặc 1080p. Cũng có một số nguồn tin khẳng định rằng màn hình của Galaxy S III sẽ là màn hình Super AMOLED Plus đầu tiên với hình khối RGB chứ không phải Pentile như các loại màn hình AMOLED khác.
Tên của chiếc điện thoại này chưa chắc đã là Galaxy S III
Khẳng định đây là chiếc điện thoại Galaxy thế hệ tiếp theo nhưng việc nó sẽ có tên là Galaxy S III hay không vẫn chưa hề chắc chắn. Hiện tại, các tài liệu tiếp thị cho sản phẩm này hầu như tránh gọi nó với cái tên Galaxy S III. Thực hư thế nào chúng ta vẫn phải chờ đợi những thông tin chính thức.
Không được nâng cấp một cách đáng kể
Tờ CNET khẳng định chiếc điện thoại thế hệ Galaxy tiếp theo được nâng cấp rất ít so với Galaxy S II. Điều này nghe thì có vẻ hợp lý nhưng không lẽ việc Samsung kéo dài thời gian ra mắt cho chiếc điện thoại này đến như vậy mà lại chỉ ra mắt một phiên bản điện thoại được nâng cấp không đáng kể?
Thiết kế hoàn toàn mới?
Đó sẽ là một chiếc điện thoại vỏ bạc bóng hay là loại vỏ gốm kiểu HTC One S hoặc được làm từ loại plastic màu đen, tất cả vẫn chỉ là tin đồn. Mặc dù vậy, một thiết kế hoàn toàn mới vẫn là điều mà những người yêu công nghệ chờ đợi ở chiếc Galaxy thế hệ tiếp theo của Samsung.
Máy ảnh 12- megapixel
Những thông tin về độ phân giải cho chiếc máy ảnh của Galaxy S III lại được hâm nóng khi rất nhiều nhà sản xuất trang bị loại cảm biến 8 megapixel cho điện thoại của hãng mình. Với thông tin này nhiều giả thiết cho rằng Samsung sẽ quyết định sử dụng nâng cao chất lượng phân giải cho thế hệ Galaxy tiếp theo. Những giả thiết đó cũng hy vọng Samsung sẽ tập trung vào chất lượng hơn là vào số lượng bởi điều quan trọng không phải là kích thước của cảm biến mà là khả năng hấp thụ ánh sáng vào ống kính để cho ra những bức ảnh đẹp.
Tin, bài liên quan:

Thế hệ Galaxy S mới được trang bị bộ xử lý lõi tứ


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước