Galaxy S, Wave: Điểm nhấn của Samsung

LH (Theo AFP)-Chủ nhật, ngày 26/02/2012 09:00 GMT+7

Nhắc tới Samsung, có lẽ người ta nghĩ ngay tới hai sản phẩm Galaxy S, Wave. Theo các thông tin mới nhất, cả hai sản phảm này đều vượt qua mốc 1 triệu chiếc được bán ra chỉ trong vài tuần ra mắt.

Samsung Wave là thiết bị đầu tiên của Samsung chạy trên nền tảng do chính hãng sản xuất- nền tảng Bada. Sản phẩm này được bán tại nhiều thị trường khác nhau trên thế giới và đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng. Trong vòng 1 tháng, Samsung đã tiêu thụ được hơn 1 triệu chiếc Wave.

Wave được tích hợp công nghệ Super Amoled với màn hình cảm ứng 3,3 inch. Bên cạnh đó, Samsung Wave được trang bị giao diện TouchWiz 3.0, bộ vi xử lý 1 GHz, camera 5 megapixel với đèn flash và chất lượng ghi video cao. Wave hỗ trợ nhiều định dạng như DivX, XviD, MP3 và WMV...
Đối với Samsung Galaxy S, các chuyên gia phân tích nhận định, đây là một trong những thiết bị chạy trên nền tảng Android hấp dẫn nhất trong năm 2010 và là chiếc điện thoại đẹp nhất của Samsung đang có mặt trên thị trường.
Trong 3 tuần đầu tiên ra mắt tại Hàn Quốc, đã có khoảng 300,000 chiếc Galaxy S được phân phối tới tay người dùng. Samsung cho biết, sản phẩm này cũng đạt 1 triệu chiếc được bán ra trên thị trường.
Ông Shin Jong-kyun, Giám đốc Bộ phận Bộ phận Kinh doanh thiết bị di động của Samsung cho biết, Samsung đặt mục tiêu bán được 10,000 chiếc Galaxy S trong thời gian tới. Dường như, mục tiêu ấy đang đến rất gần với Samsung.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước