HTC đặt mục tiêu top 5 nhà sản xuất smartphone

LH (Theo Reuters)-Thứ sáu, ngày 02/03/2012 08:05 GMT+7

Nhà sản xuất điện thoại Đài Loan HTC tự tin cho biết, với loạt sản phẩm của hãng sẽ ra mắt thị trường vào tháng 4 này, hãng sẽ trở thành nhà sản xuất điện thoại smartphone lớn thứ 5 thế giới.

"Chúng tôi tin tưởng rằng 2012 sẽ là năm đột phá đối với công việc sản xuất kinh doanh của chúng tôi. Mặc dù quý 1 chúng tôi khởi đầu không mấy thuận lới, chúng tôi vẫn rất tự tin vào các sản phẩm mới của mình", ông Florian Seiche, Chủ tịch HTC tại khu vực châu Âu cho biết.

Vừa qua, HTC đã cho ra mắt 3 mẫu điện thoại thông minh HTC One X, One S và One V tại Mobile World Congress 2012. Với loạt sản phẩm mới này, HTC đã chính thức "tuyên chiến" với Samsung và Apple về tốc độ chip xử lý, âm thanh hiện đại và chất lượng ảnh chụp đỉnh cao cho dòng smartphone.
HTC cho biết, khoảng 144 nhà mạng trên khắp thế giới sẽ bán các mẫu điện thoại này vào tháng 4/2012.
Các chuyên gia phân tích thị trường nhận định, việc đưa ra nhiều mẫu điện thoại mới trang bị nhiều tính năng chụp ảnh chất lượng cao và một số tính năng mới về âm thanh, HTC có thể sẽ ghi điểm trên thị trường smartphone.
Tuy nhiên, theo các chuyên gia phân tích, để có thể trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 5 thế giới trong năm nay, HTC còn rất nhiều việc phải làm. Cuối năm 2011, HTC đã bị mất khá nhiều thị phần trên thị trường khi doanh số bán hàng của hãng giảm.
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước