iPhone, iPad - Cảm hứng cho đồ chơi Giáng sinh

Hoàng Giang-Chủ nhật, ngày 08/07/2012 08:00 GMT+7

Năm nay, xu hướng đồ chơi chủ yếu lấy cảm hứng từ hình ảnh của những nhân vật trong kho ứng dụng trên điện thoại Iphone và máy tính bảng Ipad.

Gần 5 tháng nữa mùa Giáng sinh mới bắt đầu, thế nhưng các hãng sản xuất đồ chơi hàng đầu châu Âu đã bắt đầu lên ý tưởng cho những mẫu đồ chơi dịp Giáng sinh năm nay.

Tại một buổi triển lãm sản phẩm ở Luân Đôn, các nhà sản xuất đồ chơi hàng đầu châu Âu đã hội tụ nhằm mục đích giới thiệu những mẫu đồ chơi mới nhất của mình. Năm nay, xu hướng đồ chơi chủ yếu lấy cảm hứng từ hình ảnh của những nhân vật trong kho ứng dụng trên điện thoại Iphone và máy tính bảng Ipad. Trong khi các bậc phụ huynh có vẻ không hào hứng với những mẫu thiết kế mới ra mắt, thì những em nhỏ lại tỏ ra khá thích thú.
Thời buổi kinh tế khó khăn đã khiến các gia đình phải cân nhắc kỹ hơn đối với bất kỳ khoản chi tiêu nào. Theo Reuters, doanh số bán hàng tại khu vực phía bắc châu Âu đã giảm mạnh trong mùa hè này, đặc biệt là quần áo. Tuy nhiên, một tin đáng mừng cho các nhà sản xuất đồ chơi là ngành này đang vượt qua những khó khăn của khủng hoảng và tăng trưởng khả quan.
John Baulch, chủ biên tạp chí “Toy Magazine” nhận định: “Theo nhiều bậc phụ huynh, họ sẽ cố gắng hết sức để mang lại cho lũ trẻ những điều tốt nhất, dù tình hình kinh tế có tồi tệ thế nào đi nữa. Đây sẽ là cơ hội lớn cho chúng tôi gặt hái nhiều kết quả”.
Công nghệ là một điểm nhấn cho cuộc cạnh tranh của các đại gia trong ngành đồ chơi năm nay. Hãng Little Tykes cho biết, họ đã tạo ra một loạt các sản phẩm tương tác dành cho trẻ em 3 tuổi, các sản phẩm này có thể được kết nối với một chiếc điện thoại Iphone hoặc máy tính Ipad thông qua một công cụ đặc biệt.
“Bạn có thể nhận thấy xu hướng mà các nhà sản xuất đồ chơi tạo ra năm nay thông qua sản phẩm của mình là hầu hết tất cả đều có thể kết nối với máy tính”, John Baulch cho biết thêm.
Tuy nhiên, giá của các mặt hàng đồ chơi điện tử năm nay được đánh giá là khá cao và lo sợ của các bậc phụ huynh sẽ không phải không có căn cứ khi mà thu nhập của họ ngày càng hạn chế, trong khi họ lại không muốn làm trẻ em buồn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước