Kingston ra mắt ổ cứng thể rắn SSDNow V+

HL-Thứ tư, ngày 19/08/2009 15:11 GMT+7

Ngày 18/8, công ty Kingston Technology đã chính thức ra mắt phiên bản mới cho dòng ổ cứng thể rắn SSDNow với tên gọi SSDNow V+. Phiên bản mới này không chỉ có dung lượng lưu trữ lớn, mà còn có tốc độ đọc/ghi dữ liệu cực nhanh.

Phiên bản SSDNow V+ có sức chứa lên đến 256 GB, khả năng trao đổi dữ liệu với dung lượng lớn trên mỗi giây cùng tốc độ đọc/ghi nhanh hơn so với loại ổ cứng cơ tiêu chuẩn. Sản phẩm được sản xuất dành cho đối tượng người dùng chuyên nghiệp và các doanh nghiệp cần đến hiệu năng xử lý lẫn tuổi thọ sử dụng lâu dài.

"Ổ cứng thể rắn SSDNow V+ rất thích hợp dành cho những hệ thống máy tính cũng như những người dùng chuyên nghiệp, và những môi trường làm việc đòi hỏi tính hiệu quả và hiệu năng hoạt động khi nhiều hệ thống dữ liệu được sử dụng", bà Tawny Phan, Trưởng Đại diện Kingston Technology tại Việt Nam cho biết.

“Với dung lượng lớn cùng khả năng truy xuất dữ liệu trên mỗi giây cao (IOPS), ổ cứng thể rắn phiên bản mới này không chỉ giúp người dùng có thể lữu trữ được nhiều hơn mà còn làm cho thời gian khởi động hệ thống cũng như nạp các ứng dụng nhanh hơn.”, Bà Tawny Phan cho biết thêm.

Hệ điều hành khi vận hành trên ổ cứng thể rắn SSDNow V+ sẽ có tốc độ đọc ngẫu nhiên 4K đạt 6.300 IOPS, lẫn tốc độ ghi ngẫu nhiên 4K đạt 291 IOPS. Không chỉ có thế, phiên bản mới này còn có tốc độ đọc dữ liệu đạt 220MB/sec và tốc độ ghi đạt 180MB/sec.

Phiên bản V+ là thành viên mới nhất trong dòng ổ cứng thể rắn SSDNow. Nó hiện đã được bán trên thị trường Mỹ với các mức dung lượng 64 GB, 128 GB và 256 GB; riêng mức dung lượng 64 GB đã được bán rộng rãi trên toàn cầu, và những mức dung lượng lớn hơn cũng sẽ được tung ra bán trong nay mai. Ổ cứng thể rắn mới này sử dụng giao tiếp SATA, không dùng các cơ chế chuyển động cơ học và ít tỏa nhiệt hơn so với các loại ổ cứng dạng cơ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước