Kingston tung ra ổ cứng SSD thế hệ mới

PV-Thứ năm, ngày 11/11/2010 17:00 GMT+7

Không lâu sau khi tung ra sản phẩm ổ cứng mới nhất dành cho người dùng cao cấp, doanh nghiệp, hôm 11/11, Kingston tiếp tục giới thiệu ổ cứng thế hệ mới SSD Now V100 dành cho người dùng phổ thông.

Phiên bản SSDNow V100, thành viên mới nhất trong dòng ổ cứng thể rắn SSDNow V được thiết kế dành cho đại đa số người tiêu dùng, mang đến hiệu năng hoạt động tốt, giá cả phải chăng cho việc nâng cấp PC hay laptop.

V100 mở rộng dòng sản phẩm V với mức dung lượng lưu trữ lên đến 256GB. Cùng với hai mức lưu trữ 64GB và 128GB đã được tung ra thị trường, phiên bản V100 mới hỗ trợ cơ chế TRIM có trên hệ điều hành Windows 7. Đặc điểm của phiên bản này là có hệ thống điều khiển được nâng cấp cũng như sử dụng công nghệ sản xuất chip nhớ Flash NAND tiên tiến nên có tốc độ đọc/ghi dữ liệu được cải thiện đáng kể.
Người tiêu dùng sẽ kéo dài được thời gian sử dụng hệ thống PC của mình cũng như có tốc độ khởi động Windows hay nạp dữ liệu được nhanh hơn với phiên bản V100.

Bà Tawny Phan, Trưởng đại diện của Kingston Việt Nam cho biết. “Chúng tối quyết tâm kích cầu tiêu dùng khi đưa ra gói ổ cứng SSD được đóng gói kèm theo những phụ kiện cần thiết cũng như những phần mềm sao lưu hữu dụng dành cho người dùng PC lẫn laptop”.

Phiên bản SSDNow V100 sẽ được tung ra thị trường với gói bán lẻ hoặc được đóng gói với những phụ kiện tiện dụng. Gói ổ cứng SSD dành cho PC sẽ bao gồm ổ cứng SSD, phần mềm bản quyền, cáp dữ SATA, cáp nguồn và hộp đứng ổ cứng 3,5 inch. Trong khi đó, gói sản phẩm dành cho laptop gồm ổ SSD, phần mềm bản quyền và hộp đựng ổ cứng 2,5 inch cho phép sử dụng như một ổ cứng di động.

Tin, bài liên quan:

Ra mắt SSDNow V+100 - Ổ cứng tự động dọn dẹp

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước