LePad – Máy tính bảng Android của Lenovo

LH (Theo DigiTimes)-Thứ hai, ngày 13/02/2012 09:00 GMT+7

Giống như hầu hết những đối thủ trên thị trường máy tính cá nhân và thiết bị điện tử tiêu dùng, Lenovo cũng đang lên kế hoạch gia nhập thị trường máy tính bảng đang diễn ra cạnh tranh khốc liệt.

Trước đây, Lenovo cũng đã thông báo ra mắt hai sản phẩm chiếc netbook với màn hình có thể tách ra làm tablet U1 và smartbook Skylight. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thời điểm hai sản phẩm này có mặt trên thị trường đã bị lùi lại không thời hạn.
Hiện nay, thông tin chi tiết về sản phẩm này vẫn chưa được công bố. Lenovo chỉ cho biết, các rất nhiều nhà phát triển của hãng đang làm việc với nền tảng Android để cho ra mắt sản phẩm máy tính bảng với tên gọi LePad. Thị trường mà hãng máy tính này nhắm tới là Trung Quốc.
Các thông tin ban đầu cho biết, LePad sẽ là mọt trong những thiết bị tích hợp công nghệ Internet di động mới nhất có mặt trên thị trường Trung Quốc. Ngoài ra, sản phẩm này cũng hỗ trợ dịch vụ thư điện tử, trình duyệt web trên công nghệ 3G.
Theo nhận định của các chuyên gia phân tích, nhận thấy thị trường máy tính đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng, Lenovo cũng “bon chen” vào thị trường này bằng sản phẩm LePad với hy vọng sẽ giành được một số lượng không nhỏ trên thị trường này.

Các quan chức của Lenovo từ chối không đưa ra mối quan hệ giữa LePad, Skylight và U1. Khi sản phẩm LePad có mặt trên thị trường, người ta tự hỏi là sản phẩm này sẽ thay thế Skylight và U1. hay sẽ đứng độc lập. Thời gian mà LePad có mặt trên thị trường cũng chưa được tiết lộ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước