LG có thành công trên thị trường TV 3D?

LH (Theo Reuters)-Thứ năm, ngày 16/02/2012 09:00 GMT+7

LG, thương hiệu TV lớn thứ 2 thế giới, cho biết, hãng lên mục tiêu sẽ tiêu thụ khoảng 1 triệu chiếc TV 3D trong năm nay (tương đương với 25% thị phần thị trường).

Theo nhận định của các chuyên gia công nghệ, trong thời gian tới, TV 3D sẽ trở thành sản phẩm được người dùng ưa chuộng và quan tâm. Công nghệ 3D sẽ trở thành một dầu mốc quan trọng trong lĩnh vực này, tương tự như thời điểm chuyển giao từ tivi đen trắng sang tivi màu.
Các chuyên gia nhận định, mặc dù nội dung 3D còn thiếu và người dùng bắt buộc phải đeo những chiếc kính chuyên dụng khi xem công nghệ này tại các rạp chiếu phim, tuy nhiên, đây hứu hẹn sẽ là một trong những công nghệ mới được chờ đợi nhất tỏng thời gian tới.
Lãnh đạo của LG cho biết, hãng mong muốn sẽ gia tăng nhiều hơn nữa số lượng thị phần trên thị trường TV 3D, giữ được vị trí đầu bảng trên thị trường này, vượt qua đối thủ chính của hãng, Sony.
“Trong thời gian tới, chúng tôi đặt mục tiêu thúc đẩy thị phần trên thị trường TV 3D. Điều đó được thể hiện rõ ràng qua việc chúng tôi đặt mục tiêu phấn đầu trên thị trường TV 3D cao hơn 10% so với số lượng bán TV LCD”, ông Havis Kwon, Phó Chủ tịch và người đứng đầu bộ phận LCD của LG cho biết.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước