MISA giành giải thưởng CNTT -TT Việt Nam 2009

MN-Thứ ba, ngày 23/03/2010 15:00 GMT+7

Vượt qua các đối thủ nặng ký khác như FIS, CMC... MISA chính thức trở thành Doanh nghiệp làm phần mềm và dịch vụ nội địa tốt nhất Việt Nam 2009.

Có thể nói năm 2009 là một năm thành công trên mọi phương diện của MISA. Tính đến hết năm, MISA đạt doanh số hơn 89 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng 90% so với năm 2008. Hệ thống đại lý, CTV được tăng cường thường xuyên, thị trường mở rộng lên 40.000 khách hàng trải rộng từ các Doanh nghiệp đến từng đơn vị HCSN ở thôn, xóm của 63 tỉnh, thành. Đây chính là những căn cứ thuyết phục để BTC Việt Nam ICT Award quyết định trao giải cho MISA trong lĩnh vực “Doanh nghiệp làm phần mềm và dịch vụ nội địa tốt nhất Việt Nam 2009”.

Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2009 (Vietnam ICT Awards 2009) - là Giải thưởng danh giá với quy mô quốc gia, do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì thường niên và đã bước vào năm thứ 2 tổ chức. Giải thưởng được trao tặng cho các cơ quan Nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong 05 lĩnh vực: Cung cấp dịch vụ viễn thông cố định - di động - Internet; Công nghiệp CNTT; Ứng dụng CNTT; Đào tạo nguồn nhân lực CNTT; Các tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài có những đóng góp hiệu quả cho sự phát triển của ngành CNTT - TT Việt Nam, doanh nghiệp CNTT - TT trẻ có tiềm năng phát triển.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước