MobiFone là mạng di động được ưa chuộng nhất năm 2010

MT-Thứ hai, ngày 28/03/2011 09:00 GMT+7

Tại lễ trao giải Vietnam Mobile Awards 2010 vừa diễn ra, ngoài việc giành được giải thưởng quan trọng nhất là giải thưởng Mạng di động được ưa chuộng nhất do người dùng bình chọn, MobiFone còn nhận được giải mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Sau gần 3 tháng phát động, Chương trình Bình chọn Mạng và Hãng, Nhà bán lẻ điện thoại di động và các Nhà cung cấp dịch vụ nội dung cho điện thoại di động, lần thứ 6 liên tiếp, cộng đồng người sử dụng điện thoại di động Việt Nam lại được chứng kiến Lễ tôn vinh các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực di động Việt Nam được yêu thích và tín nhiệm nhất năm 2010.

Năm nay, hệ thống giải thưởng VMA 2010 đã được rút ngắn, chỉ phản ánh những nét tiêu biểu nhất của thị trường thông tin di động Việt Nam năm 2010 nhưng vẫn bao gồm các Hạng mục cơ bản: Mạng di động, Hãng ĐTDĐ, Nhà bán lẻ ĐTDĐ, Phần mềm Việt trên ĐTDĐ. Ngoài ra, Giải thưởng còn bổ sung thêm 1 hạng mục mới là Diễn đàn ĐTDĐ.
Tại lễ trao giải năm nay, MobiFone tiếp tục nhận được giải thưởng quan trọng nhất đó là giải Mạng di động được ưa chuộng nhất do người dùng bình chọn. Đây là lần thứ 6, MobiFone nhận được danh hiệu này. Bên cạnh đó, mạng di động này còn nhận được giải Mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Mạng di động VinaPhone đã được nhận giải thưởng Mạng điện thoại di động có dịch vụ 3G tốt nhất. Đây cũng là năm thứ 2 VinaPhone tiếp tục nhận được giải thưởng ở hạng mục này. Còn Viettel là hãng di động giành giải Mạng di động có gói cước hấp dẫn nhất.
Ngoài hạng mục mạng di động, năm nay VMA còn có hạng mục Hãng điện thoại di động. Giải chính là Hãng điện thoại được ưa chuộng nhất đã được trao cho Nokia. Ở hạng mục Nhà bán lẻ điện thoại di động, giải chính là Nhà bán lẻ điện thoại di động được tín nhiệm nhất thuộc về thegioididong. Ở hạng mục Phần mềm Việt trên điện thoại di động, phần mềm được ưa chuộng nhất thuộc về Lạc Việt từ điển. Năm 2010 cũng là năm đầu tiên VMA có giải thưởng ở hạng mục Diễn đàn điện thoại di động và Tinhte.vn là diễn đàn được người dùng bình chọn là diễn đàn điện thoại di động được tín nhiệm nhất.
Vietnam Mobile Awards giải thưởng thường niên duy nhất về lĩnh vực thông tin di động của Việt Nam do người dùng bình chọn. Giải thưởng do báo VietNamNet, tạp chí eChip Mobile tổ chức và nhận được sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước