Nokia sản xuất điện thoại 2 sim?

LH (Theo Softpedia)-Thứ ba, ngày 22/12/2009 10:14 GMT+7

Các phương tiện truyền thông trong những ngày vừa qua đưa tin, nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới Nokia đang sản xuất điện thoại sử dụng 2 sim.

Sau khi một số hãng điện thoại lớn trên thế giới như Samsung, LG, Motorola cho ra mắt dòng sản phẩm này, nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới cũng tiếp bước xu hướng này.

Theo các thông tin đã được đăng tải, theo kế hoạch, trong năm 2010, Nokia dự kiến sẽ cho ra mắt sản phẩm này. Hơn thế nữa, một quan chức của Nokia đã khẳng định, dòng điện thoại sử dụng hai sim sẽ có mặt trên thị trường vào quý 2/2010 và khúc thị trường tầm trung đang là mục tiêu mà hãng đang nhắm tới.
Hiện tại, dòng thiết bị cầm tay hỗ trợ sử dụng 2 sim đang khá phổ biến ở một số thị trường trên thế giới. Trên thực tế, đã có rất nhiều các hãng di động lớn trên thế giới tham gia sản xuất sản phẩm này. Tuy nhiên, rất ít các nhà cung cấp dịch vụ tỏ ra thích thú với loại thiết bị này.
Nếu những tin đồn Nokia đang sản xuất những thiết bị sử dụng hai sim là sự thật, có lẽ, họ đang nhắm tới những thị trường mới nổi. Đây thực sự là cơ hội cho Nokia bởi lẽ nhu cầu về sản phẩm này đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là khi hãng đang bị mất vị trí ngôi đầu bảng tại thị trường Anh.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa thông báo chính thức từ phía Nokia về kế hoạch này. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không phải chờ đợi lâu để chứng kiến bước đột phá của Nokia trên thị trường di động. Người dùng cũng đang chờ đợi xem liệu thiết bị hỗ trợ hai sim này là dòng smartphone hay chỉ là điện thoại thông thường.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước