Phần mềm làm video clip nhỏ gọn

Congnghe@vtv.vn-Thứ sáu, ngày 02/04/2010 07:00 GMT+7

Congnghe@vtv.vn ơi. Em muốn làm một clip dạng Slideshow thì phải làm như thế nào? Có phần mềm nào làm được không ạ? Chuyên mục chỉ giúp em với. Em xin cảm ơn. Trinhtuphong_5656@...

Bạn thân mến, hiện nay, có khá nhiều phần mềm tạo album ảnh dưới dạng video. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn một công cụ phù hợp với yêu cầu của bạn. Đó là phần mềm Flash Sile Show Maker. Đây là một sản phẩm của hãng Sky Album được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng.

Với dung lượng nhỏ, chỉ 6,25 MB và hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để dowload phần mềm này về máy. Những yếu tố này chính là điểm mạnh của Flash Sile Show Maker. Để sử dụng được công cụ trên, đầu tiên, hãy tải nó tại địa chỉ http://flash-slide-s...eshow_maker.exe ://http://flash-slide-show-maker.com/s...show_maker.exe ://http://flash-slide-show-maker.com/s...show_maker.exe rồi cài đặt như bình thường.

Sau khi cài đặt và thiết lập thành công, bạn hãy click vào biểu tượng của Flash Sile Show Maker để bắt đầu tạo album ảnh của riêng mình. Lúc này, giao diện của phần mềm sẽ xuất hiện, bạn hãy chọn phần Create New Project ở trên màn hình rồi click tiếp vào ô Add Photo để đưa thêm ảnh vào album. Hãy chọn những bức ảnh mình yêu thích và kết thúc bằng cách chọn ô Open để xem cũng như chỉnh sửa ảnh. Ngoài ra, người sử dụng phần mềm này còn có thể thêm lời thoại hay những biểu tượng vui vào những bức ảnh bằng cách nhấn vào ô View Photo và chọn Tab ArtClip.

Khi đã hoàn thành xong phần "make up" cho ảnh, bạn hãy click vào ô Next để tiếp tục. Phần việc tiếp theo mà công cụ đưa ra đối với người sử dụng là đặt tiêu đề, tạo màu nền cho album tại ô Album Title, Background Color và Theme. Muốn tạo thêm phần sinh động cho bức ảnh, bạn có thể chọn hiệu ứng cho chúng bằng cách chọn Decorate the photo with.

Đặc biệt, với phần mềm này bạn có thể lồng ghép những ca khúc, những bản nhạc mà mình yêu thích vào trong album ảnh. Bạn click vào ô Background music for SlideShow, chọn Add để đưa bài hát vào rồi bấm Next để tiếp tục nhưng nên lưu ý rằng phần mềm chỉ hỗ trợ 3 dạng file nhạc là mp3, wma và wav. Khi đã hoàn thành xong album, bạn có thể để chúng trên PC (Creat Flash File Only), ghi ra đĩa (Make a Gift) và Upload ảnh lên mạng. Kết thúc một trong ba lựa chọn trên, bạn hãy nhấn Next và Publish Now để kết thúc và click vào ô View Flash Slide Show để thưởng thức tác phẩm của mình.

Chúc bạn vui.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước