Ra mắt phần mềm diệt virus mới

Nguyễn Huy-Thứ hai, ngày 11/10/2010 10:30 GMT+7

Kaspersky Lab phần mềm diệt virus hàng đầu thế giới và NTSS, nhà phân phối tại Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm Kaspersky 2011 phiên bản tiếng Việt “Sẵn sàng kết nối an toàn suốt 365 ngày” các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm dùng cho máy tính cá nhân.

Sản phẩm mới Kaspersky 2011 được nâng cấp các giải pháp bảo vệ toàn diện và cập nhật virus liên tục trong thời gian thực, dễ sử dụng, chế độ phân tích hành vi virus, mã độc mới dựa trên nền tảng công nghệ đám mây, bảo vệ an toàn thông tin vào và ra trong các giao tiếp email, chat, các giao tiếp online khác, bảo vệ an toàn các giao dịch thanh toán, bảo vệ trình duyệt web không lưu lại dấu vết thông tin cá nhân của người dùng khi trực tuyến.

Kaspersky 2011 với công nghệ mới nhất sẽ mang lại kết nối an toàn cho tất cả những người sử dụng máy tính khi truy cập Internet, giao dịch trực tuyến và kết nối với bạn bè qua nhiều phương tiện khác. Công nghệ quản lý con cái còn giúp các bậc cha mẹ quản lý hành vi của con cái khi lướt web, vì vậy Kaspersky 2011 không chỉ diệt virus, mà còn là người bạn của từng gia đình Việt Nam.

Kể từ nay, giá bản quyền của Kaspersky Internet Security được điều chỉnh giảm xuống còn 365.000đ/năm, có nghĩa người dùng chỉ cần bỏ ra 1.000đ/ngày để bảo vệ toàn diện máy tính.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước