Ra mắt phiên bản thử nghiệm Mạng Việt Nam Go.vn

PV-Thứ tư, ngày 19/05/2010 14:00 GMT+7

Ngày 19/5, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông Lê Doãn Hợp chính thức bấm nút khởi động Mạng Việt Nam Go.vn, mạng xã hội giáo dục - giải trí tương tác với cộng đồng người dùng Việt Nam trên ba nền tảng Internet, viễn thông và truyền hình tại địa chỉ www.goonline.vn.

Đây là kết quả làm việc liên tục bốn tháng vừa qua của Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC trong việc thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông Lê Doãn Hợp xây dựng một mạng xã hội Việt Nam cho người dùng Việt Nam.

Mạng xã hội đã trở thành một trào lưu mạnh mẽ trên Internet. Tuy nhiên, trong những năm qua, người dùng Internet Việt Nam chỉ có thể sử dụng các mạng xã hội có nguồn gốc nước ngoài. Với Mạng Việt Nam Go.vn, đây là lần đầu tiên, cộng đồng Internet Việt Nam có thể tiếp cận với một mạng xã hội hoàn toàn do người Việt Nam làm chủ từ hạ tầng kỹ thuật, nền tảng công nghệ đến nội dung cung cấp.
Với sự tham gia của hơn 300 nhân sự từ lập trình viên, thiết kế đồ họa, kỹ thuật hệ thống đến sản xuất nội dung, Go.vn sẽ cung cấp các tính năng và nội dung theo định hướng giáo dục - giải trí - giao tiếp hữu ích.
Mạng Việt Nam Go.vn tạo điều kiện cho người sử dụng Việt Nam lần đầu tiên có điều kiện tiếp cận thuận tiện sử dụng các dịch vụ trên đồng thời ba giao thức màn hình "máy tính - điện thoại - TV”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước