Ra mắt trang đồ họa 5 giải bóng đá ngoại hạng châu Âu

LH-Thứ sáu, ngày 17/09/2010 08:00 GMT+7

Ngày 16/9, báo điện tử VietnamPlus và hãng thông tấn AFP của Pháp đã khai trương trang đồ họa thể thao tương tác về 5 giải bóng đá ngoại hạng châu Âu: giải Anh, Italy, Đức, Pháp và Tây Ban Nha.

Với trang đồ họa này, những người yêu bóng đá sẽ được cập nhật thời gian thực về diễn biến, kết quả mọi trận đấu, bảng xếp hạng cũng như hồ sơ chi tiết về từng cầu thủ, từng huấn luyện viên của 5 giải bóng đá ngoại hạng châu Âu trên. Đây là sản phẩm đồ họa động do các chuyên gia AFP thiết kế và được Việt hóa hoàn toàn để phù hợp với yêu cầu của người hâm mộ bóng đá VN.

Trang thông tin miễn phí của VietnamPlus tại địa chỉ http://bongda.vietnamplus.vn là những hình ảnh đồ họa được thiết kế đẹp, kết hợp những thông tin tư liệu với các thông tin mới nhất về kết quả các trận đấu, lịch thi đấu trong cả mùa bóng, các phân tích dựa trên số liệu thống kê, hồ sơ các đội bóng, các cầu thủ và những con số chi tiết về số bàn thắng, số phút ra sân, thẻ đỏ/thẻ vàng, tình trạng các sân vận động…

Ông Lê Quốc Minh, TBT VietnamPlus chia sẻ: “VietnamPlus quyết định triển khai trang thông tin đồ họa tương tác này trong bối cảnh các trận bóng đá hấp dẫn của châu Âu không còn được phát miễn phí như trước và hầu hết chỉ xuất hiện trên các kênh truyền hình trả tiền. Không phải tất cả những ai say mê bóng đá ở Việt Nam đều có điều kiện và khả năng tiếp cận các dịch vụ trả tiền, nhưng nhu cầu nắm bắt thông tin về các trận đấu của họ phải được đáp ứng nhanh nhất”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước