Sony Ericsson tham gia sản xuất điện thoại Windows Phone 7

LH (Theo Softpedia)-Thứ sáu, ngày 24/02/2012 09:00 GMT+7

Nhiều thông tin trên các website công nghệ cho biết, hãng sản xuất điện thoại di động Sony Ericsson đang tham gia vào lãnh địa smartphone chạy Windows Phone 7 với sản phẩm Julie.

Sau một các thông báo từ các hãng công nghệ lớn như LG, Samsung về việc sản xuất điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows Phone 7, Sony Ericsson đã “lên tiếng” về khả năng ra mắt dòng smartphone chạy trên nền tảng này trong thời gian tới.
Các thông tin ban đầu cho biết, sản phẩm chạy trên hệ điều hành di động Windows Phone 7 của Sony Ericsson sẽ có tên gọi Julie. Thiết bị này được trang bị bàn phím trượt Qwerty, màn hình cảm ứng 4 inch, chạy trên bộ xử lý 1GHz.
Theo nhận định của các chuyên gia phân tích, sản phẩm mới của Sony Ericsson sẽ có mặt trên thị trường với nhiều tính năng giải trí đa phương tiện và đem lại những trải nghiệm tương tự như thiết bị Xperia X10 chạy trên nền tảng Android.
Thông tin từ các website công nghệ cho thấy, hầu hết các tính năng của hệ điều hành Windows Phone 7 sẽ được tích hợp trên sản phẩm mới Julie, bao gồm bộ xử lý tốc độ cao, những tính năng đa nhiệm, tích hợp giải pháp Xbox Live của Microsoft...
Trước đây, nhiều website công nghệ đăng tải thông tin Sony Ericsson có thể sẽ đứng ngoài lãnh địa Windows Phone 7 và hãng chỉ tập trung vào nền tảng Android của Google. Tuy nhiên, Windows Phone 7 được đánh giá là có nhiều tính năng vượt bậc so với những nền tảng Windows Mobile trước đây, việc Sony Ericsson quan tâm đến nền tảng này là điều không có gì ngạc nhiên.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước