Symantec công bố giải pháp NetBackup 7

PV-Thứ hai, ngày 14/06/2010 10:52 GMT+7

NetBackup mang đến khả năng chống trùng lắp dữ liệu ở mọi nơi, bảo vệ máy ảo mới và tích hợp tính năng tái tạo bản sao lưu giúp khôi phục sau thảm họa nhanh hơn trên một nền tảng hợp nhất và duy nhất.

NetBackup 7 có khả năng giúp các tổ chức doanh nghiệp bảo vệ, lưu trữ và khôi phục thông tin với tính hiệu quả cũng như độ tin cậy lớn hơn trên một nền tảng hợp nhất và duy nhất.
Phiên bản NetBackup mới nhất này sẽ cho phép các tổ chức đơn giản hóa việc quản lý thông tin, trong khi vẫn giảm thiểu dung lượng dữ liệu lưu trữ và lưu lượng mạng nhờ tích hợp tính năng chống trùng lắp dữ liệu ở mọi nơi – tại máy khách, máy chủ thông tin và trên các thiết bị phần cứng khác – theo đó giúp giảm thiểu chi phí tổng thể.
NetBackup cũng mang đến khả năng bảo vệ máy chủ ảo toàn diện nhằm tăng cường tốc độ sao lưu và khôi phục dữ liệu trong những môi trường ảo, đồng thời được bổ sung tính năng tái tạo bản sao lưu mới giúp việc khôi phục sau thảm họa nhanh chóng, tiết kiêm chi phí.
Ông Raymond Goh, Giám đốc kỹ thuật phụ trách thiết kế hệ thống và dịch vụ tư vấn khách hàng, Symantec khu vực Nam Á phát biểu: “Các nhà quản trị CNTT hiện đang coi việc sao lưu và khôi phục dữ liệu là ưu tiên hàng đầu trong năm 20101 nhằm quản lý tốt hơn lượng dữ liệu lưu trữ đang ngày càng tăng cũng như giúp giảm thiểu độ phức tạp khi họ thêm những máy chủ ảo vào môi trường CNTT của mình. NetBackup 7 giúp các tổ chức giải quyết những thách thức đó bằng cách bảo vệ các máy chủ vật lý lẫn máy chủ ảo chỉ với một giải pháp duy nhất, giảm thiểu không gian lưu trữ nhờ tính năng chống trùng lắp dữ liệu, ngoài ra còn mang đến khả năng khôi phục ở tốc độ cực nhanh.”

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước