Symantec giới thiệu Chương trình hỗ trợ quản lý kinh doanh cho các đối tác tại Việt Nam

SM-Thứ hai, ngày 10/08/2009 14:31 GMT+7

Tập đoàn Symantec vừa chính thức công bố Chương trình quản lý kinh doanh Survive and Thirive Business Management Series, một chương trình được thiết kế nhằm giúp các đối tác kênh phân phối không chỉ tồn tại và duy trì hoạt động kinh doanh trước những thách thức hiện tại, mà còn phát triển hơn.

Bộ chương trình bao gồm các module đào tạo và webcast (dạng video trên web) nhằm giúp hướng dẫn cách giải quyết những thách thức lớn trong hoạt động kinh doanh, đồng thời đưa ra những hướng dẫn cụ thể giúp doanh nghiệp tối ưu hoá luồng tiền, nguồn lực, và giúp đầu tư vốn hiệu quả hơn, xác định những cơ hội kinh doanh mới, thúc đẩy phát triển kinh doanh.

Những Chương trình hỗ trợ quản lý doanh nghiệp sẽ kéo dài cho đến hết tháng 11 năm 2009 và sẽ được phân phối miễn phí tới những đối tác của Symantec trong vòng 24 tuần. Chương trình này bao gồm 5 webcasts và 12 mô đun tự học. Đối tác có thể linh hoạt trong việc tham gia vào các webcast tùy theo nhu cầu hoặc tham gia vào những buổi đào tạo trực tuyến đã được lập lịch sẵn. Hơn nữa, đối tác có thể thảo luận với những người cùng tham dự buổi đào tạo hoặc đặt câu hỏi trên diễn đàn Survive & Thrive Forum.

Symantec cũng tiếp tục đưa ra một loạt những chương trình tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản nhằm giúp hỗ trợ các đối tác kênh của hãng tận dụng tối đa những cơ hội thị trường về các giải pháp quản lý hệ thống, lưu trữ và bảo mật hàng đầu thị trường của hãng. Những chương trình này bao gồm chương trình xúc tiến Real Deal (Real Deal promotion), Chương trình liên minh liên kết VMware, Đại học Symantec cho các đối tác và Chương trình đào tạo chuyên môn cho các đối tác của Symantec (Symantec Partner Specializations).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước