Symantec giới thiệu những cơ hội phát triển mới với đối tác

PV-Thứ sáu, ngày 02/07/2010 11:00 GMT+7

Symantec vừa chính thức công bố tầm nhìn và chiến lược kênh phân phối của hãng, bao gồm những cải tiến, nâng cấp theo kế hoạch đối với Chương trình Đối tác của Symantec (Symantec Partner Program).

Symantec sẽ tăng cường Chương trình Đối tác của hãng nhằm chú trọng hơn nữa việc đánh giá năng lực của các đối tác. Khả năng chuyên môn hóa – ghi nhận những đối tác có kiến thức chuyên sâu cho một lĩnh vực kinh doanh cụ thể, sẽ được coi là điểm mốc quan trọng trong Chương trình Đối tác của Symantec. Việc chuyên môn hóa sẽ mang lại cho các đối tác những kỹ năng cũng như kiến thức chuyên sâu cần thiết nhằm cung cấp các dịch vụ có chất lượng vượt trội cho khách hàng của họ. Những đối tác mà có được tính chuyên môn hóa khi đáp ứng được những yêu cầu cụ thể của hãng, sẽ giúp họ đào sâu kiến thức cũng như năng lực của mình về một dòng giải pháp cụ thể. Trong khu vực Châu Á – TBD và Nhật Bản, Symantec hiện đưa ra các loại hình chuyên môn hóa sau: Quản lý thiết bị đầu cuối (Endpoint Management); Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB); Giải pháp Chống thất thoát dữ liệu (DLP), và còn nhiều dịch vụ khác sẽ được ra mắt trong tương lai.
Chương trình Đối tác của Symantec sẽ tiếp tục được tiến hành với các cấp độ chương trình đối tác hiện có, bao gồm Đối tác Đăng ký (Registered), Đối tác Bạc, Vàng và Bạch Kim. Trong chương trình đối tác tăng cường này, chuyên môn hóa sẽ là yếu tố then chốt nhằm đạt được các cấp độ đối tác khác nhau, đồng thời áp lực về doanh thu sẽ được loại bỏ.
Khi các đối tác đạt được tính chuyên môn hóa trong từng lĩnh vực cụ thể và trau dồi kiến thức chuyên sâu của họ về các giải pháp của hãng, Symantec sẽ cung cấp cho các đối tác những nguồn lực bổ sung nhằm giúp họ hướng hoạt động kinh doanh nắm bắt kịp thời những cơ hội thị trường theo nhận định và đánh giá của Symantec. Symantec sẽ cung cấp những công cụ thúc đẩy kênh phân phối tăng cường nhằm giúp đối tác của hãng tăng trưởng về lợi nhuận từ các giải pháp của hãng, đồng thời mang lại nhiều giá trị hơn tới khách hàng của mình.
Nhằm ghi nhận mức độ đầu tư và kiến thức chuyên sâu của các đối tác, Chương trình Đối tác của Symantec đưa ra nhiều lợi ích đặc biệt đối với những đối tác chuyên môn hóa nhằm giúp họ tăng cường lợi thế cạnh tranh, cải thiện uy tín và hình ảnh đối với khách hàng và đạt doanh thu cao hơn. Những đối tác chuyên môn hóa sẽ được quyền tiếp cận nhiều hơn tới các nguồn lực kỹ thuật và bán hàng của Symantec cũng như cơ chế khuyến khích về tài chính giúp họ rút ngắn chu trình kinh doanh. Nhờ đó, Symantec có thể giới thiệu những giải pháp dành cho khách hàng mới tới thị trường nhanh hơn nhờ sự hỗ trợ của những đối tác có năng lực trong một dòng giải pháp cụ thể của hãng.
Những nâng cấp trong Chương trình Đối tác của Symantec sẽ chính thức được triển khai vào cuối năm 2010.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước