Symantec hỗ trợ khách hàng Windows 7

PV-Thứ ba, ngày 10/11/2009 09:10 GMT+7

Symantec công bố những hỗ trợ của hãng đối với hệ điều hành mới ra mắt Windows 7 của Microsoft, bao gồm sản phẩm dành cho người dùng cá nhân Norton mới ra mắt, và một loạt các phiên bản nâng cấp của các công nghệ giúp chuyển đổi hệ thống, sao lưu và khôi phục, bảo mật dành cho doanh nghiệp của hãng.

Nhờ hợp tác chặt chẽ với Microsoft, Symantec đã thiết kế những giải pháp hiệu quả giúp khách hàng dùng Microsoft - từ người dùng cá nhân tới doanh nghiệp lớn - đơn giản và dễ dàng việc chuyển đổi sang dùng Windows 7, đồng thời xây dựng một môi trường điện toán an toàn hơn, bảo mật hơn.

Norton Internet Security 2010 và Norton Antivirus 2010, với công nghệ đột phá dựa trên danh tiếng Quorum, được thiết kế nhằm cung cấp công cụ bảo mật hữu hiệu cho môi trường Windows 7. Hơn nữa, Norton Internet Security 2009, Norton AntiVirus 2009 và Norton 360 phiên bản 3.0 đều được nâng cấp để hỗ trợ Windows 7. Những thuê bao hiện thời của Norton sẽ tự động nhận được một bản cập nhật trực tuyến về chuyển đổi tương thích mà không đòi hỏi người dùng phải thực hiện thao tác nào.
Bên cạnh những sản phẩm Norton nổi bất đó, OnlineFamily.Norton, Norton Online Backup và Norton Utilities cũng đều tương thích với Windows 7. Người dùng có những bản Norton phiên bản cũ có thể vào Norton Update Center (Trung tâm cập nhật Norton) để tìm hiểu thông tin về cách thức có được phiên bản sản phẩm mới nhất của họ và lấy bản tương thích Windows 7 về.
Symantec đã triển khai và chuyển đổi/nâng cấp cho hơn 300 triệu hệ thống máy tính để bàn và xách tay sang hệ điều hành Windows 2000, XP, Vista - và giờ đây là Windows 7. Các giải pháp của Symantec giúp tự động hóa quy trình chuyển đổi sang Windows 7, đồng thời giúp người dùng cắt giảm chi phí cũng như tính phức tạp khi chuyển đổi.
Altiris Deployment Solution (Giải pháp Triển khai Altiris) của Symantec giúp quá trình chuyển đổi sang Windows 7 được dễ dàng, đồng thời cho phép triển khai thông suốt đối với các tổ chức ở mọi quy mô. Altiris Client Management Suite (Bộ Quản lý máy khách Altiris) của Symantec cũng sử dụng những công cụ chuyển đổi Windows 7 tương tự, đồng thời còn bổ sung những tính năng quản lý chu trình CNTT đối với quá trình triển khai, quản lý và khắc phục lỗi. Hỗ trợ chuyển đổi và ảnh sao lưu Windows 7 cũng đã được cung cấp kèm theo với Giải pháp Triển khai Altiris và Bộ Quản lý máy khách Altiris.
Symantec đã phát triển thành công phần mềm thiết kế riêng cho Windows 7 nhằm giúp đảm bảo các khách hàng dùng Microsoft được bảo vệ toàn diện hơn nữa. Symantec Endpoint Protection (Bộ giải pháp bảo vệ thiết bị đầu cuối) giúp khách hàng doanh nghiệp sử dụng Windows 7 hoàn toàn yên tâm rằng các tài sản quan trọng của họ được bảo vệ an toàn trước những mối đe dọa cả đã biết lẫn chưa biết ngày nay. Những phiên bản sắp ra mắt của Symantec Backup Exec và Backup Exec System Recovery có hỗ trợ cho hệ điều hành Windows 7, cũng cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể khôi phục dữ liệu hoặc toàn bộ hệ thống máy bàn/máy xách tay Windows 7 chỉ trong vài phút, thậm chí trong cả trường hợp có sự khác biệt về phần cứng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước