Symantec ra mắt 2 sản phẩm mới

PV -Thứ năm, ngày 07/10/2010 16:00 GMT+7

Symantec vừa chính thức ra mắt bản Norton Antivirus và Norton Internet Security 2011, bộ phần mềm duy nhất đạt 100% số điểm tuyệt đối về khả năng bảo vệ trong bài kiểm thử của Dennis Labs2, hãng kiểm thử độc lập uy tín.

Với 65% người dùng toàn cầu đang trở thành nạn nhân của tội phạm mạng, thì nhu cầu có một biện pháp bảo vệ toàn diện nhất, mạnh mẽ nhất trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
Tiếp tục khẳng định cam kết của Norton trong việc chỉ giới thiệu những sản phẩm bảo mật nhẹ nhất và nhanh nhất trên thị trường nhằm ngăn chặn tội phạm mạng, phiên bản 2011 đã được thiết kế vô cùng cẩn trọng để vượt qua những chuẩn mực về khả năng bảo vệ và hiệu năng hoạt động đầu ngành hiện nay. Và hơn thế nữa, Norton còn cung cấp một công cụ miễn phí Norton Power Eraser cho người dùng cá nhân, đây là công cụ được thiết kế đặc biệt để loại bỏ những chương trình virus giả mạo hoặc các ứng dụng ma độc hại.
Ông Effendy Ibrahim, Trưởng bộ phận kinh doanh tiêu dùng kiêm cố vấn luật về an toàn Internet, Symantec khu vực châu Á, cho biết: "Tội phạm mạng ngày nay ngày càng gia tăng, do vậy người tiêu dùng cần phải có khả năng phòng vệ tốt nhất để có thể an toàn khi trực tuyến. Sản phẩm Norton 2011 này là phần mềm chất lượng cao nhất của chúng tôi, là hệ thống phòng vệ toàn diện nhất trên thị trường, đồng thời được bổ sung thêm những công cụ giá trị gia tăng nằm bảo vệ khách hàng một cách tốt nhất trước những mối đe dọa đang ngày càng bùng nổ ngày nay".
Theo kết quả thử nghiệm của bên thứ ba Dennis Labs, Norton dẫn đầu trong các bài kiểm thử về khả năng phát hiện đe dọa trong thế giới thực, đồng thời là đơn vị duy nhất đạt được điểm số bảo vệ 100% một cách ấn tượng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Norton đạt được danh hiệu này. Đáng chú ý là phương pháp kiểm thử bảo mật thế giới thực của Dennis Labs lần này được chính tổ chức AMTSO (Anti-Malware Testing Standards Organization - Tổ chức các tiêu chuẩn kiểm định chống phần mềm độc hại) kiểm định và đánh giá 100% đạt chuẩn. Bên cạnh đó, trong cuộc kiểm thử gần đây của AV-Test.org3, Norton 2011 dẫn đầu nhóm 12 các sản phẩm bảo mật cạnh tranh tham gia bài kiểm thử về khả năng phát hiện và xử lý mối đe dọa. Norton 2011 cũng đạt điểm số cao nhất về khả năng phát hiện và xử lý rủi ro trong các đánh giá của tổ chức kiểm định bảo mật độc lập AV-Comparatives4.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước