Trao Huy chương vàng và Top 5 ICT Việt Nam 2010

Tú Anh-Thứ năm, ngày 15/07/2010 11:03 GMT+7

Hội Tin học TP.HCM vừa tổ chức trao giải “Huy chương vàng và Top 5 ICT Việt Nam năm 2010”. Đây là một trong những giải thưởng có uy tín nhất trong lĩnh vực CNTT của Việt Nam.

Đã có 41 đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực: Phần mềm, phần cứng, dịch vụ tích hợp hệ thống, dịch vụ nội dung số, Internet viễn thông, đào tạo công nghệ thông tin được bình chọn trao giải.

33 Huy chương vàng và 38 Cup Top 5 đã được trao cho các đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin của cả nước, trong đó, ngoài những đơn vị liên tục đoạt giải trong nhiều năm liền như FPT, Misa, Samsung, VDC, Aptech Việt Nam… còn có nhiều đơn vị lần đầu tiên tham gia và đoạt giải như: Công ty Viễn Sơn, Công ty Điện tử Tân Bình, Công ty máy tính V.E.N.R…

41 đơn vị đoạt giải năm nay có tổng doanh thu chiếm gần 40% doanh thu toàn ngành cho thấy, vai trò và tầm quan trọng của các doanh nghiệp tham gia giải thưởng.

Huy chương vàng và Top 5 ICT Việt Nam 2010 được phân chia theo nhóm doanh thu, ngưỡng thấp nhất từ 20 tỷ đồng trở lên, tăng gấp đôi so với năm trước đối với các lĩnh vực phần mềm, dịch vụ phần mềm, dịch vụ nội dung số, đào tạo. Riêng nhóm phần cứng, bán lẻ, dịch vụ, tích hợp hệ thống doanh thu thấp nhất là 50 tỷ đồng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước