Trend Micro ra mắt sản phẩm bảo mật dữ liệu mới

PV-Thứ ba, ngày 22/03/2011 16:00 GMT+7

Vừa qua, công ty Trend Micro đã cho ra mắt một số sản phẩm và dịch vụ mới với mục đích giúp các tổ chức quy mô lớn, vừa và nhỏ bảo vệ dữ liệu kinh doanh của họ cũng như chống lại việc bị phá hủy, thất lạc và bị truy cập trái phép.

Theo ông Steve Quane, Giám đốc sản phẩm của Trend Micro: “Bảo vệ dữ liệu là chiến lược bảo mật tối quan trọng của bất kỳ tổ chức nào. Sản phẩm và dịch vụ mới của chúng tôi với những giải pháp đã được kiểm chứng giúp khách hàng mã hóa, kiểm soát và bảo vệ dữ liệu quan trọng – từ thiết bị đầu cuối cho đến đám mây. Những giải pháp đơn giản hơn với chi phí thấp hơn này đã khẳng định hơn mục tiêu của Trend Micro trong lĩnh vực bảo vệ thông tin kỹ thuật số - cho dù thông tin đó được lưu trữ ở đâu”.

Trong một báo cáo mới đây, Gartner nhấn mạnh về những yếu tố cản trở việc ứng dụng bảo mật dữ liệu: “Chi phí cao và khó khăn trong việc quy hoạch và tích hợp sản phẩm Bảo vệ mất cắp dữ liệu dựa trên nội dung (DLP content-aware) trong doanh nghiệp là những cản trở đáng kể làm hạn chế việc tăng cường ứng dụng công cụ bảo mật cao cấp tốt nhất cho doanh nghiệp”.
Hiện nay, Trend Micro cung cấp một danh mục đầy đủ các giải pháp Bảo mật dữ liệu với chi phí thấp, quản lý dễ dàng và ít phức tạp hơn bao gồm các sản phẩm: Chống mất cắp dữ liệu (Data Loss Prevention); mã hóa thiết bị đầu cuối (Endpoint Encryption); mã hóa đám mây (Cloud Encryption); Kiểm soát thiết bị (Port and Device Control); bảo mật tin nhắn (Messaging Security); an ninh thiết bị đầu cuối (Endpoint Security); dịch vụ bảo vệ dữ liệu (Data Protection Services); bảo mật web (Web Site Security); kiểm soát tính toàn vẹn của tập tin (File Integrity Monitoring); bảo mật dành cho doanh nghiệp (Worry-Free Business Security); sao lưu dữ liệu (Data Backup); và một số sản phẩm khác.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước