VDC được trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhất

B.N-Thứ tư, ngày 09/12/2009 17:23 GMT+7

Hôm 8/12, Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất và kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.

Trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, VDC đã gặt hái được những thành tựu to lớn, và được đánh giá là nhà cung cấp dịch vụ Internet số 1 ở Việt Nam, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành công nghệ thông tin của đất nước. Tính tới thời điểm hiện nay, tổng dung lượng đường truyền Internet quốc tế của VDC đã lên tới 45 Gbps và sẽ đạt dung lượng 70Gbps vào tháng 12/2009.

Dịch vụ VNN/Internet trực tiếp của VDC đã đạt tới gần 50.000 thuê bao, dịch vụ truyền số liệu mạng riêng ảo VPN/VNN có gần 7.000 thuê bao. Dịch vụ Internet ADSL Mega VNN đạt hơn 2,5 triệu thuê bao chiếm hơn 70% thị phần băng rộng trên cả nước.

Ghi nhận những nỗ lực đó, VDC đã được Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất. VDC đã đạt nhiều giải về tin học như Giải sao vàng đất Việt; Giải thưởng Sao Khuê; Bằng khen của Bộ Khoa học và Môi trường; Quả cầu vàng, Cúp Vàng, Cúp Bạc, Cúp Đồng về các sản phẩm công nghệ, mạng Internet-VNN, và là ISP, ICP, OSP được ưa chuộng nhất trong nhiều năm... Trong năm 2008, VDC vinh dự được nhận 3 giải thưởng của Bộ Thông tin Truyền thông là “Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet xuất sắc nhất”; “Doanh nghiệp Internet chăm sóc khách hàng tốt nhất” và “Doanh nghiệp Internet có số lượng thuê bao lớn nhất”. Và mới đây, dịch vụ MegaVNN của VNPT tiếp tục được độc giả Tạp chí PC World bình chọn là dịch vụ Internet ADSL được ưa chuộng nhất năm 2009.

Ngoài, ra VDC còn tham gia một cách tích cực, đóng góp vào sự thành công của các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội trọng đại của đất nước như Hội nghị thượng đỉnh của Cộng đồng Pháp ngữ (lần thứ 7- năm 1997), Đại hội Thể thao Đông Nam Á (Sea Games 22- năm 2003), Diễn đàn Hợp tác Á- Âu (ASEM 5- năm 2004), Hội nghị Thượng đỉnh APEC (APEC 14- năm 2006), Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà (Asia Indoor Games 3- năm 2009). Các hoạt động xã hội khác như uống nước nhớ nguồn, thăm hỏi Bà mẹ Việt Nam anh hùng, xây dựng nhà tình nghĩa, trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học... đã nhận được sự tham gia, hưởng ứng tích cực của CBCNV.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước