Viettel sản xuất thành công USB 3G

N.C-Thứ ba, ngày 03/08/2010 18:00 GMT+7

100 mẫu thiết bị USB 3G Modem mang thương hiệu Viettel đầu tiên với ký hiệu model VT1000-3G chính thức được Viettel công bố đạt tiêu chuẩn đến với người dùng.

Thiết bị này do Viettel làm chủ hoàn toàn thiết kế phần cứng, thiết kế phần mềm, kiểu dáng mẫu mã và thuê các đối tác trong nước và nước ngoài lắp ráp. Đây là kết quả sau 8 tháng nghiên cứu phát triển, thiết kế và sản xuất thử nghiệm của tập đoàn này. VT1000-3G cho phép kết nối Internet băng rộng qua mạng di động 3G của Viettel đạt tốc độ tối đa là 7.2 Mbps tải xuống và tải lên 5.76 Mbps.

Đặc biệt, VT1000-3G nâng cao khả năng kết nối, đơn giản hoá quá trình cài đặt và sử dụng thiết bị. Khi cài đặt lần đầu với máy tính, người sử dụng chỉ cần thực hiện duy nhất một thao tác bấm chuột vào nút trên cửa sổ màn hình. Hơn thế, giao diện phần mềm điều khiển của thiết bị hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Cung cấp thêm anten kéo dài bên ngoài, thiết bị này có khả năng thu sóng tốt hơn hẳn ở những khu vực sóng chưa được tốt, hoặc trong điều kiện thiết bị gắn với máy tính đặt dưới gầm bàn, góc khuất…

Được biết, ngoài ra, Viettel còn thiết kế các tính năng tiện ích như quay số kích hoạt thuê bao (các mẫu khác phải kích hoạt sim thông qua một máy điện thoại di động), kiểm tra tài khoản, nạp tiền, cảnh báo lưu lượng cho khách hàng… một cách thuận tiện. Đây là những tính năng thiết kế rất phù hợp với thói quen và đặc điểm sử dụng của khách hàng Việt Nam.

Dự kiến đến cuối năm 2010, VT1000-3G sẽ được cung cấp ra thị trường.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước