Yahoo ra mắt website về thế giới showbiz (Tin đã rất cũ, chỉ có đoạn cuối cùng có thông tin mới)

Thúy Hà-Thứ hai, ngày 31/10/2011 15:00 GMT+7

Tại TPHCM, công ty truyền thông số Yahoo đã chính thức cho ra mắt trang web “Yahoo! Thế Giới Sao” - trang thông tin giải trí cung cấp cho người dùng những thông tin cập nhật và thú vị về thế giới giải trí.

“Yahoo! Thế Giới Sao” là phiên bản tiếng Việt của website giải trí phổ biến nhất tại Mỹ là Yahoo! OMG (omg yahoo.com), hiện đang đứng vị trí dẫn đầu trên thế giới về các nội dung giải trí và hứa hẹn sẽ là một điểm đến dành cho người dùng tại Việt Nam để tìm kiếm những tin tức mới nhất về “Thần tượng” của mình.

Tại Việt Nam, trong tháng đầu ra mắt, "Yahoo! Thế Giới Sao" sẽ đăng tải những nội dung, hình ảnh, video và những câu chuyên thú vị của 10 nhân vật nổi tiếng nhất trong làng giải trí Việt và có lượng “người hâm mộ trực tuyến” nhiều nhất. Bên cạnh đó, người dùng có thể tự mình chọn ra những ngôi sao họ yêu mến nhất bằng cách bình chọn ngay tại website "Yahoo! Thế Giới Sao".
Chương trình “Thảm tím danh dự” mang màu sắc đặc trưng của Yahoo! đã công bố danh sách ngôi sao trực tuyến được yêu mến nhất thuộc về ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước