Yahoo! tổ chức sự kiện tiếp thị số tại VN

Phương Lan-Chủ nhật, ngày 10/04/2011 12:00 GMT+7

Hội nghị ngành tiếp thị số khu vực Châu Á Thái Bình Dương diễn ra trong 4 ngày (từ 8 đến 12/4) đã khai mạc tại Hà Nội, với sự tham dự của hơn 120 nhà quảng cáo hàng đầu và các công ty từ Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines và Singapore.

Yahoo! khai thác triệt để thương hiệu của mình.
Hội nghị sẽ tập trung thảo luận về xu hướng mới nhất và những chuyển động có ảnh hưởng đến ngành Tiếp thị số, chiến lược, giải pháp tiếp thị kỹ thuật số.
Sự kiện này được tổ chức từ năm 2002, nhưng đây là lần đầu tiên hội nghị được Yahoo tổ chức tại Việt Nam khẳng định sự đánh giá về tiềm năng phát triển lâu dài tại Việt Nam, một thị trường có tốc độ tăng trưởng truy cập Internet nhanh nhất trong các thị trường mới nổi tại khu vực Đông Nam Á.
Yahoo! hoạt động trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số lớn nhất trên thế giới và cũng là công ty Internet quốc tế đầu tiên hoạt động tại Việt Nam. Hiện Yahoo đã tiếp cận tới 88% người dùng Internet tại Việt Nam, và đạt được 12 hợp đồng đối tác về nội dung và là đối tác về dịch vụ di dộng của Viettel và Q-Mobile.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước