Zing Dance khởi động cuộc thi hát trực tuyến

M.V-Chủ nhật, ngày 11/04/2010 08:00 GMT+7

Từ 15/4 – 20/5/2010, nhà phát hành VNG phối hợp cùng kênh giải trí trực tuyến Zing Star và trang tin điện tử Game4V tổ chức cuộc thi hát Karaoke trực tuyến mang tên “Thành Sao cùng Zing Dance” dành cho tất cả các bạn trẻ yêu âm nhạc và cộng đồng dân cư mạng.

Để tham gia cuộc thi, tại vòng loại (diễn ra từ 15/4 – 06/5/2010), các thí sinh chỉ cần đăng nhập và thể hiện một bài hát bất kỳ tại trang Zing Star (http://star.zing.vn), lưu và sao chép lại đoạn link “Nhúng vào Blog” ca khúc mình đã thể hiện. Sau đó, người chơi truy cập vào trang http://dance.zing.vn, đăng nhập, cung cấp thông tin cá nhân, hình ảnh theo yêu cầu của hệ thống và dán đoạn link của ca khúc dự thi đã thể hiện tại Zing Star vào trang web cuộc thi để hoàn tất phần dự thi của mình.
Kết thúc vòng loại, 10 ca khúc được khán giả bình chọn nhiều nhất sẽ bước tiếp vào vòng chung kết diễn ra từ 11 - 20/5/2010. Ở phần thi này, mỗi thí sinh cần thể hiện thêm 01 trong 10 ca khúc do Ban tổ chức quy định với cách thực hiện tương tự như vòng loại. Theo đó, Ban tổ chức và thính giả sẽ lựa chọn ra các thí sinh có bài hát đoạt giải. Trong thành phần Ban giám khảo ở vòng 02, ngoài các đại diện Zing Dance, Zing Star, Game4V dự kiến còn có sự góp mặt của hai ca sĩ Noo Phước Thịnh và Thu Thủy.
Cuộc thi “Thành Sao cùng Zing Dance” sẽ mang về cho các thí sinh thắng cuộc nhiều giải thưởng bằng tiền mặt và vật phẩm trong game có giá trị. Các khán giả tham gia bình chọn cũng có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng kỹ thuật số và các vật phẩm trong game. Ước tính tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 20 triệu đồng.

Nối tiếp các hoạt động cộng đồng như thành lập câu lạc bộ Sao Zing Dance, chương trình Nhảy cùng Sao, radio kết nối trái tim hàng tháng, cuộc thi hát karaoke trực tuyến “Thành Sao cùng Zing Dance” sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ, các bạn trẻ và cư dân mạng thêm một sân chơi mới để thể hiện mình và tỏa sáng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước