ZTE ra mắt 10 sản phẩm thông minh

Thùy Nhung-Thứ năm, ngày 19/05/2011 16:00 GMT+7

Tại TP.HCM, Tập đoàn ZTE - một trong những tập đoàn sản xuất thiết bị viễn thông và giải pháp mạng hàng đầu thế giới lần đầu tiên đã đến Việt Nam giới thiệu 10 thiết bị đầu cuối thông minh.

ZTE đang hướng tới vị trí Top 3 nhà cung cấp máy tính bảng hàng đầu thế giới. (Ảnh: TTXVN)

Mở đầu chiến lược phát triển thiết bị đầu cuối thông minh ở thị trường Việt Nam, ZTE thực hiện chiến dịch mang tên “Chiếu sáng thế giới thông minh của bạn” với việc ra mắt 10 sản phẩm nổi bật của hãng. Đây là những chiếc điện thoại smartphone thông minh và máy tính bảng sử dụng một trong những hệ điều hành hiện đại nhất hiện nay Android. Trong đó, đáng chú ý là máy tính bảng Light Tab nhỏ gọn, giá cả khá cạnh tranh trong dòng sản phẩm này.

Về điện thoại thông minh smartphone thì chia làm 3 dòng: Cơ bản, trung cấp và cao cấp, hướng đến đối tượng từ sinh viên, người mới đi làm, giới văn phòng cho đến doanh nhân.

ZTE hiện là nhà cung cấp sản phẩm thiết bị đầu cuối thông minh cho hơn 500 nhà mạng tại hơn 140 quốc gia trên thế giới. Việc ZTE đầu tư chiến lược phát triển vào Việt Nam mở ra sự cạnh tranh sôi động cho dòng sản phẩm thiết bị đầu cuối thông minh tại thị trường Việt Nam. Đồng thời mang lại quyền lợi lớn cho người tiêu dùng, đặc biệt là đối tượng có thu nhập thấp, trung bình nhưng yêu công nghệ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước