“Ăn Tết Việt” - Chuyến tàu sum họp ba miền đất nước

T.H-Thứ sáu, ngày 10/01/2014 09:00 GMT+7

Hari và - Tiến Đạt là hai nhân vật khách mời của chương trình Ăn Tết Việt

Là chương trình giải trí tổng hợp do VTV6 tổ chức thực hiện nhân dịp Tết Nguyên đán 2014, Ăn Tết Việt năm nay sẽ có chủ đề - “Tết 3 miền - Tết yêu thương”.

Ăn Tết Việt là chương trình tết của VTV với nhân vật tham gia là những người nước ngoài cùng một số nhà văn hóa và nghệ sỹ Việt Nam. Họ có thể đã từng hoặc chưa từng trải qua cái Tết ở Việt Nam nhưng đối với họ Tết là một dịp chung để họ cùng khám phá và trải nghiệm về con người và đất nước nơi họ đang sống.

‘ Lee Kirby (người Anh) - một trong những nhân vật trải nghiệm của chương trình

Trong đó, các cuộc gặp gỡ của từng nhân vật tại các không gian Tết từ Bắc tới Nam sẽ phác họa không khí tết ở từng vùng miền trên cả nước, những nét độc đáo trong phong tục đón tết cổ truyền của người Việt Nam. Ăn Tết Việt sẽ là món quá ý nghĩa cho những người con xa quê trong dịp Tết âm lịch năm nay.

‘ Phong cảnh Tây Bắc - một trong những điểm đến của chương trình Ăn Tết Việt

Kết hợp trải nghiệm thực tế tại các không gian tết đặc trưng qua chuyến tàu Tết của VTV với không gian trò chuyện - ca nhạc - trò chơi tại trường quay, chương trình sẽ mang đến một không khí phấn chấn, thú vị, vui tươi với những trò chơi, câu đố và những màn trình diễn độc đáo gây nhiều tò mò và bất ngờ.

Chương trình dự kiến sẽ lên sóng VTV vào những ngày đầu Tết Nguyên đán 2014. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước