Gala Tết Đồ Rê Mí 2014: Văn Mai Hương hài hước trong tạo hình phú ông

Chi Nguyễn-Thứ tư, ngày 22/01/2014 16:29 GMT+7

Mặc áo the, đội khăn xếp, gắn râu giả, Á quân Vietnam Idol 2010 - Văn Mai Hương - xuất hiện trên sân khấu Gala Tết Đồ Rê Mí 2014 trong màn trình diễn Thằng Bờm hài hước.

Kết hợp cùng "bé sún" Quốc Thái và Ngọc Trâm trong một hoạt cảnh thú vị về câu chuyện Thằng Bờm, Văn Mai Hương đã đem đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái trong những ngày đầu xuân Giáp Ngọ. Họ kết hợp rất ăn í trong từng cảnh diễn và câu hát góp phần tạo nên màu sắc mới mẻ cho chương trình.

Bám sát chủ đề của đêm Gala, Á quân Vietnam Idol 2010 cùng Quốc Thái và Ngọc Trâm sẽ kể cho khán giả nghe về phong tục đón Tết cổ truyền độc đáo của người dân tộc Giẻ Triêng ở Kon Tum như tục ném xôi hay nấu canh bánh gạo. Đan xen với câu chuyện thú vị này là ca khúc Thằng Bờm được ca sĩ Văn Mai Hương và 2 bạn nhỏ của Đồ Rê Mí thể hiện sôi động trong không gian ngập sắc xuân trong những ngày đầu năm mới.

Cùng xem cô ca sĩ của Vietnam Idol 2010 hài hước thế nào trong đêm Gala Tết Đồ Rê Mí 2014 khi hóa thân thành phú ông qua chùm ảnh dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước