Giai điệu tự hào – chương trình mới trên VTV1

VTV kết nối-Thứ năm, ngày 23/01/2014 17:21 GMT+7

Chương trình Giai điệu tự hào

Là chương trình nghệ thuật đặc sắc với những bài ca đã đi qua bao thế hệ người Việt, Giai điệu tự hào cũng được coi là một trong những “món lạ” mà VTV gửi đến khán giả dịp Tết Nguyên đán 2014.

Giai điệu tự hào là chương trình được VTV mua bản quyền và Việt hóa từ chương trình của Nga, chương trình từng đạt được nhiều thành tích nhất trong vòng 4 năm qua của lịch sử truyền hình Nga.

Dựa trên format gốc, trên sân khấu của mỗi chương trình Giai điệu tự hào vào tuần cuối cùng của tháng, những ca khúc truyền thống sẽ được phối khí và trình diễn với một màu sắc hoàn toàn mới.

Sau phần trình diễn mỗi ca khúc, các khách mời sẽ cùng trò chuyện về cảm xúc của mình về ca khúc đó. Họ có thể là các nhà báo, giáo sư trong các lĩnh vực khác nhau, nhạc sĩ, kiến trúc sư, đạo diễn hay diễn viên… nhưng thuộc hai thế hệ khác nhau gồm Hội đồng bình luận cao niên - trung niên và Hội đồng bình luận trẻ.

Ở mỗi số phát sóng, toàn bộ khách mời bình luận cùng các đại diện khán giả tại hiện trường ghi hình sẽ cùng bấm nút bình chọn ra tác phẩm mang lại cho họ nhiều cảm xúc. Kết quả bình chọn ấy sẽ được kết hợp với tỷ lệ bình chọn qua tin nhắn của khán giả truyền hình để chọn ra 2 ca khúc được bình chọn nhiều nhất ở mỗi chương trình.

Hai tiết mục biểu diễn có tỷ lệ bình chọn tổng hợp cao nhất từ khán giả tại trường quay và khán giả truyền hình sẽ được công bố vào số phát sóng tiếp theo. Đêm Gala vinh danh các ca khúc được bình chọn nhiều nhất hàng tháng, dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu năm 2015.

Cùng với những quan điểm âm nhạc trái chiều từ những khách mời là những nghệ sĩ đại diện của các thế hệ khác nhau, Giai điệu tự hào hứa hẹn sẽ là chương trình hấp dẫn với khán giả ở nhiều lứa tuổi.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để xem những hình ảnh hậu trường Giai điệu tự hào:

Giai điệu tự hào được phát sóng vào thứ 7 cuối cùng hàng tháng trên VTV1 và phát lại trên kênh VTV3. Chương trình đầu tiên với chủ đề Bài ca năm tấn sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 25/1.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước