Bài hát Việt tháng 10 giới thiệu những nhân tố mới

P.V-Thứ sáu, ngày 11/10/2013 13:46 GMT+7

 Sau liveshow tháng 9 bị cho là “có chút thất thu” khi không tìm ra giải Bài hát của tháng thì tháng 10, những nhân tố mới đang tiếp tục được Bài hát Việt giới thiệu đến khán giả.

20h tối nay (11/10), 3 ứng cử viên mới tiếp theo lọt vào liveshow Bài hát Việt tháng 10 sẽ tiếp tục được giới thiệu và tất cả họ đều là những ứng cử viên, những tên tuổi còn rất mới. Tuy nhiên, 3 ứng cử viên này đều được cho là có đầy đủ khả năng cạnh tranh tại giải Bài hát của tháng cũng như tại các hệ thống giải thưởng khác của chương trình.

Vậy họ là ai? Họ sẽ mang ca khúc nào đến với chương trình tháng 10?

‘ Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ là ca sĩ thể hiện ca khúc Nhớ của tác giả Đức Quang trong liveshow BHV tháng 10. (Ảnh: Eva)

Trong chương trình diễn ra tối nay, khán giả sẽ được nghe ca khúc Nhớ của tác giả Đức Quang – kỹ sư âm thanh, hậu kỳ phim. Anh là người Hà Nội nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Nhớ của Đức Quang đã nhận được đề cử từ nhạc sĩ Ngọc Châu và đây cũng là ca khúc đã được ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh – giọng ca nổi tiếng của Giọng hát Việt mùa đầu tiên – lựa chọn vào album mới của cô.

Ngoài Nhớ của Đức Quang, trong chương trình Bài hát Việt tối 11/10, khán giả sẽ được gặp gỡ với 2 tác giả khác – Trần Nữ Vương Linh và Phan Mỹ Bình. Trong đó, tác giả Trần Nữ Vương Linh sẽ mang đến ca khúc Khúc hát cỏ cây và Phan Mỹ Bình sẽ là Nhà quê. Cả 2 ca khúc này đều nhận được sự đề cử từ nhạc sĩ An Thuyên – Chủ tịch Hội đồng thẩm định đầu tiên của Bài hát Việt.

Để biết những ca khúc này có gì đặc biệt và tại sao lại được đề cử vào Bài hát Việt tháng 10, hãy đừng quên bật TV nhà bạn vào 20h tối nay, kênh VTV6. Vì ngoài những sáng tác của các tác giả, khán giả sẽ còn nhận được một món quà đặc biệt do Bài hát Việt gửi tặng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước