35.000 USD để đưa “Công viên kỉ Jura” phiên bản 3D về nhà

Diệp Chi (dịch)-Thứ bảy, ngày 06/04/2013 11:02 GMT+7

 Với 35.000 USD mua thiết bị kĩ thuật số chuyên dụng và thêm 500 USD phí xem phim, khách hàng có thể theo dõi bộ phim “Công viên kỉ Jura” phiên bản 3D ra mắt vào cuối tuần này tại nhà.

‘ Một cảnh trong phim "Công viên kỉ Jura"

Từ nhiều năm nay, một bộ phận tại Mỹ bao gồm các đạo diễn, diễn viên nổi tiếng, những người giàu có, được một số hãng phim Hollywood ưu tiên cung cấp dịch vụ Bel Air Circuit, cho phép xem những bộ phim mới ra mắt ngay tại rạp chiếu phim gia đình. Để hưởng đặc quyền, họ phải trả chi phí rất cao, nhưng điều đó không có nghĩa là ai có tiền cũng có được dịch vụ này.

Hãng Prima Cinema và Universal Pictures đã đem đến một cơ hội chưa từng có cho những người đủ khả năng tài chính và muốn xem phim tại nhà mà không cần đến rạp. Để được hưởng dịch vụ này, khách hàng phải đáp ứng các yêu cầu sau: sở hữu một rạp chiếu phim mini tại gia, mua thiết bị kĩ thuật số đặc biệt với giá 35.000 USD, trả 500 USD cho mỗi bộ phim (cho phép xem một lần bất cứ lúc nào trong khoảng thời gian 24 giờ).

Kỉ niệm sinh nhật thứ 20 của bộ phim “Công viên kỉ Jura” - đạo diễn Steven Spielbergki, hãng Universal Pictures sẽ cho ra mắt phiên bản 3D của phim vào cuối tuần này, bên cạnh dịch vụ phát hành phim tại gia. Danh sách những bộ phim được hãng cung cấp trong thời gian tới còn có Les Miserables, Identity Thief, Admission, Cruise Oblivion…

Năm 2011, nhiều chủ rạp phim đã nổi giận với Universal Pictures và một vài hãng khác khi cho phát nhiều bộ phim trên DirecTV chỉ 60 ngày sau khi ra rạp với giá 30 USD/phim. Nay với dịch vụ này, họ không phản đối Prima Cinema và Universal Pictures, bởi họ hiểu rằng, chỉ những người rất giàu mới có thể có được nó.

Được biết, Prima Cinema đã bí mật thử nghiệm dịch vụ xem phim tại gia từ mùa hè năm ngoái tại Nam California, New York và Florida. Prima Cinema chính thức ra mắt dịch vụ này đầu năm nay và hi vọng sẽ sớm đạt được 1000 khách hàng.





TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước