Đạo diễn phim Argo sẽ sắm vai Batman

Mai (Theo J2)-Thứ sáu, ngày 23/08/2013 14:00 GMT+7

 Ben Affleck – đạo diễn của Argo, bộ phim nhận được nhiều thành tích nhất 2013, sẽ vào vai Batman. Tin tức đã chính thức được khẳng định bởi nhà sản xuất của phim.

Sau Argo – bộ phim đã chiến thắng tại hầu hết các giải thưởng lớn và danh giá nhất trong năm 2013 – người ta đặt nhiều kỳ vọng vào đạo diễn kiêm diễn viên Ben Affleck trong những dự án mới. Và không gì đáng chờ đợi hơn bằng một nhân vật mới trong một bộ phim mới, đặc biệt lại là một nhân vật vốn được yêu thích như Batman. Ben sẽ hóa thân vào vai Batman trong phần phim tiếp theo của Man of Steel.

‘ (Ảnh: Rolling Stones)

Trong Man of Steel, đạo diễn 41 tuổi sẽ diễn xuất bên cạnh nam diễn viên Henry Cavill. Đây sẽ là lần đầu tiên mà cả hai nhân vật Batman và siêu nhân xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh lớn.

Nói về vai diễn của Ben Affleck, đạo diễn Zack Snyder cho biết: “Ben sẽ trở thành một đối trọng vô cùng thú vị với vai siêu nhân của Henry. Tôi không thể chờ đợi để được làm việc với anh ấy”.

Cũng qua cách trả lời, Zack cho rằng Ben là sự lựa chọn hoàn hảo khi ở anh, người ta vẫn nhìn thấy sự chín chắn và có phần khôn ngoan hơn của vai Clark Kent và sự duyên dáng của nhân vật tỷ phú Bruce Wayne.

Man of Steel phần tiếp theo sẽ chính thức đi vào sản xuất vào năm 2014 và ra rạp vào 17/7/2015. Ngoài Ben Affleck phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên Amy Adams, Laurence Fishburne và Diane Lane.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước