"Dị biệt" hứa hẹn sẽ hot như "Hunger Games"

Nguyễn Trần-Thứ sáu, ngày 14/02/2014 17:49 GMT+7

Được chuyển thể từ tác phẩm best seller cùng tên của nữ tác giả trẻ tuổi Veronica Roth - Divergent - Dị biệt thuộc thể loại hành động, phiêu lưu pha chút lãng mạn. Bộ phim dự kiến khởi chiếu ngày 21/03 - cùng ngày khởi chiếu với khu vực Bắc Mỹ.

Divergent lấy bối cảnh là tương lai xa xôi tại thành phố Chicago - nơi dân cư được chia thành 5 nhóm người riêng biệt với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau. Cô bé Beatrice Prior vốn được phân vào nhóm Abnegation, nhưng qua cuộc kiểm tra, cô nhận ra mình mang trong người những tố chất không thuộc bất cứ nhóm nào. Và trong buổi lễ lựa chọn thành viên, Beatrice Prior đã từ bỏ gia đình và gia nhập vào Dauntless (nhóm chỉ dành cho những kẻ dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dân) để được sống đúng với bản thân mình….

Vai chính Beatrice được giao cho diễn viên trẻ triển vọng Shailene Woodley. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của những diễn viên nổi tiếng như: Kate Winslet, Maggie Q…

Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả trẻ Veronica Roth. Cuốn sách đã nhận được giải thưởng được yêu thích năm 2011 tại Lễ trao giải Goodreads Choice Award 2011. Ngoài ra, Divergent cũng đứng hạng nhất trong bảng bầu chọn Teen's Top Ten.

Một số hình ảnh về bộ phim Dị biệt


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước