Diễm My tái hôn với Chánh Tín trên màn ảnh

Bảo Anh -Chủ nhật, ngày 10/11/2013 21:09 GMT+7

 Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My sẽ tiếp tục làm vợ Chánh Tín trong bộ phim truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Phi Tiến Sơn, Nàng quái chiêu.

Bộ phim là những câu chuyện hài hước về các “đại ca” đen đỏ từng dọc ngang trên đất Sài Gòn trước năm 1975. Sau ngày thống nhất đất nước, bỏ lại sau lưng quá khứ dữ dội, ý thức trách nhiệm của người công dân, mỗi người một việc, họ chọn cho mình cách sống chân tình, gắn bó hòa điệu cùng nhịp sống chung của thời cuộc góp phần vun đắp cho cuộc sống tươi đẹp.

Diễm My chia sẻ, chị rất thích đóng cặp với NSUT Chánh Tín. “Cứ mỗi lần đóng chung là tôi cảm thấy rất vui vì được anh chỉ dạy rất tận tình. Anh Chánh Tín hiểu rất rõ tôi hợp với dạng vai nào và không hợp với dạng vai nào. Vì thế, thấy vai nào quá khả năng thì anh sẽ gợi ý để tôi cân nhắc hoặc nói lời từ chối và thấy vai nào hợp là anh nhận luôn rồi mới báo tôi. Mà không hiểu sao, cứ hễ anh ấy đóng vai chồng thì vai vợ... hầu hết là tôi chứ không phải diễn viên nào khác”, Diễm My cho biết. Cuộc hôn nhân trên màn ảnh gần đây nhất của Diễm My và Chánh Tín là trong bộ phim điện ảnh Cưới ngay kẻo lỡ của đạo diễn Charlie Nguyễn.

Vào những năm 80 của thế kỷ trước, Diễm My nổi tiếng với danh hiệu Nữ hoàng ảnh lịch. Nhờ gương mặt khả ái, mái tóc dài đen mượt và dáng vẻ sang trọng, chị bước sang lãnh địa của điện ảnh rất dễ dàng. Diễm My cũng được coi là một trong những nhan sắc bền bỉ nhất showbiz Việt. Ở tuổi ngoài 50, Diễm My vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Nhắc đến tên Nguyễn Chánh Tín, khán giả điện ảnh thường nhớ đến điệp viên Nguyễn Thành Luân, vai diễn để đời của anh trong bộ phim nhựa dài tập Ván bài lật ngửa cách đây gần ba mươi năm. Vai diễn này đã đưa Chánh Tín trở thành người tình trong mơ của bao cô gái Việt thuở bấy giờ.

‘ Sự tái hợp của cặp đôi gạo cội của điện ảnh Việt chắc chắn sẽ mang tới nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Nàng quái chiêu chinh thức bấm máy vào trung tuần tháng 11 và phát sóng trên kênh VTV1 vào đầu năm 2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước