Oshin mở màn tuần lễ phim Nhật tại TPHCM

Bảo Anh-Thứ bảy, ngày 02/11/2013 14:50 GMT+7

 Oshin, bộ phim truyền hình kinh điển được yêu thích nhất từ trước tới nay của đài NHK sẽ mở đầu cho Liên hoan phim Nhật với chủ đề Thổi làn gió mới! Phim truyện và hoạt hình Nhật Bản 2013.

Đây là Liên hoan phim Nhật Bản có quy mô lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức tại TPHCM. Sẽ có 15 chương trình trình chiếu 29 tác phẩm phim dài và phim ngắn nổi tiếng đã được thế giới công nhận của các tác giả trẻ Nhật Bản.

Trong 7 ngày diễn ra sự kiện khán giả sẽ được thưởng thức hoàn toàn miễn phí những bộ phim Nhật được rất nhiều người yêu thích như: Người đưa tiễn, Bỗng nhiên đào hoa, Đường giao, Thả biển ra sông, Shinko và phép lạ nghìn năm…

Cũng trong khuôn khổ của Liên hoan phim lần này, các nhà sản xuất phim hoạt hình và đạo diễn đến từ Nhật Bản sẽ có buổi giao lưu với khán giả Việt Nam, những người liên quan đến lĩnh vực phim hoạt hình và điện ảnh Việt Nam để cùng tọa đàm về sự phát triển của điện ảnh trong thời đại mới.

Liên hoan phim năm nay là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỉ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản-Việt Nam và nhằm tăng cường hơn nữa sự hiểu biết về nền điện ảnh Nhật Bản do Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TPHCM và Cục Văn hóa Nhật Bản tổ chức với sự hợp tác của Tổ chức Japan Image Council.

Liên hoan phim Nhật Bản 2013 sẻ diễn ra từ ngày 15-21/11 tại Rạp BHD Star Cineplex Icon 168.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước