Quán "cà phê mèo" hút khách tại Paris

CSTN-Thứ năm, ngày 26/09/2013 10:09 GMT+7

Quán cà phê mèo có tên “Cafe des Chats” vừa được khai trương tại Paris đang thu hút rất đông khách hàng.

Thoạt nhìn, quán cà phê có tên “Cafe des Chats”ở Pháp cũng giống như những quán cà phê bình thường. Tuy nhiên, khi đi vào bên trong, bạn sẽ thấy rất nhiều những chú mèo đang có mặt tại đây.

‘ Du khách thích thú khi ngồi uống cà phê với mèo (Ảnh: Guardian)

Thời gian gần đây, việc vừa thưởng thức một tách cà phê, vừa trò chuyện với bạn bè và vuốt ve, ôm ấp những chú mèo đang trở thành cách thư giãn tuyệt vời trong mỗi buổi trưa của nhiều nhân viên công sở tại Thủ đô Paris.

Theo chị Gandelon - quản lý của quán cà phê, do nhiều khu căn hộ ở Paris chật chội nên mọi người không được nuôi thú vật. Vì vậy, một quán cà phê mèo sẽ tạo cơ hội cho những người yêu thích thú vật được chơi đùa cùng chúng để thư giãn trong khoảng thời gian rỗi. Bên cạnh đó, việc chơi cùng những chú mèo còn được xem là mang lại lợi ích sức khỏe cho mọi người.

“Tiếng mèo gầm gừ tạo ra rung động giúp cho mọi người giảm viêm khớp hay bệnh thấp khớp, hỗ trợ lưu thông máu và tốt cho tim mạch”, chị Gandelon nói.

Hiện tại, cửa hàng quán cà phê mèo đang thu hút được đông đảo khách hàng tại Paris, nhiều người phải đặt bàn trước mới có chỗ ngồi. Những người yêu động vật hy vọng mô hình cà phê mèo độc đáo này sẽ được mở rộng tại nhiều thành phố trên khắp nước Pháp.

Quí vị có thể tìm hiểu thêm về quán cà phê độc đáo trên qua VIDEO dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước