Xiếc “Huyền thoại xứ Ai Cập” ra mắt khán giả nhí dịp 1/6

Minh Trang-Thứ năm, ngày 29/05/2014 16:12 GMT+7

Poster chương trình Xiếc "Huyền thoại xứ Ai Cập".

Huyền thoại xứ Ai Cập - Chuyện về công chúa Hamura cứu cha là chương trình kịch xiếc được đầu tư dàn dựng công phu, chuyên nghiệp và hoành tráng nhất của Liên đoàn xiếc Việt Nam, là món quà nghệ thuật ý nghĩa dành tặng cho các em nhỏ Thủ đô.

Lần đầu tiên các em nhỏ được thưởng thức một vở kịch nhưng được thể hiện và kết nối bởi những tiết mục xiếc đặc sắc hấp dẫn.

NSƯT Tống Toàn Thắng thực hiện xâu chuỗi và phát triển ý tưởng từ câu chuyện cổ tích về nàng công chúa xứ Ai Cập tên là Hamura đã vượt qua vô vàn thử thách để cứu vua cha thoát khỏi tay vua Bóng tối độc ác.

Huyền thoại xứ Ai Cập - Chuyện về công chúa Hamura cứu cha hấp dẫn bởi những hành động kịch do các nghệ sĩ xiếc biểu diễn, các khán giả nhí không chỉ được thẩm thấu bằng thị giác, thính giác mà bằng tâm hồn và trái tim của mình.

Chương trình giúp giáo dục tình yêu thương, lòng hiếu nghĩa của các em nhỏ với những người thân yêu của mình và sâu xa hơn là tình yêu đồng loại, yêu quê hương, đất nước.Với thời lượng 100 phút diễn cho mỗi chương trình, Huyền Thoại xứ Ai Cập - Chuyện về công chúa Hamura cứu cha sẽ kéo dài đến hết ngày 1/6 tại Rạp Xiếc Trung ương, Hà Nội.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước