Đảo Nami – nơi trào lưu Hallyu “dậy sóng”

Chi Chi-Thứ hai, ngày 04/02/2013 10:47 GMT+7

Cách thủ đô Seoul 63km về phía Đông, hòn đảo Nami như một chiếc lá khổng lồ nằm bình yên trên dòng sông Heongpyung thơ mộng.

Với một thảm thực vật đa dạng bao gồm hơn 300 loài bao bọc khắp nơi trên đảo, Nami đẹp như một bức tranh đồng quê bình yên và trong lành. Nhưng phải đến khi bộ phim Bản tình ca mùa đông tạo nên "cơn sốt", số lượng du khách đến đảo mới thưc sự bùng nổ. Khi đó, Nami mới như "một nàng công chúa yêu kiều" bừng tỉnh khỏi giấc ngủ dài.

Cơn sốt của bộ phim cũng “nguội dần” nhưng Nami vẫn ngập tràn du khách bất kể ngày nào trong năm. Dù rằng Nami đã được khai thác thương mại nhưng hòn đảo xinh đẹp này vẫn giữ cho mình nét thanh bình, yên ả. Cả hòn đảo như tách biệt hoàn toàn với sự hối hả bận rộn của cuộc sống đời thường.

Với những ai muốn tận hưởng thiên nhiên ở nơi đây, điểm nhấn của hòn đảo chính là những hàng cây dọc hai bên đường đưa lối vào khu trung tâm. Hàng cây phong nơi hai diễn viên Bae Yong Joon và Choi Ji Woo Jun chở nhau trên chiếc xe đạp đầy lãng mạn, những hàng thông thơm nức mùi và cả những con đường hầm xuyên qua những cây cù tùng là những địa điểm bạn không thể nào bỏ qua khi đến thăm Nami.

Những buổi biểu diễn kịch nghệ thường tập trung ở quảng trường trung tâm. Những hàng ghế được đặt rải rác khắp nơi tạo thành những khu vực lý tưởng cho các gia đình. Tuy nhiên hãy nhớ một điều rằng bạn sẽ không được mang chất đốt để nấu nướng.

Nami được yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, lãng mạn ở nơi đây. Chỉ cần dạo bước giữa những hàng cây, hít thở bầu không khí trong lành cũng khiến con người trở nên sảng khoái, yêu đời hơn. Namisum – hòn đảo của những câu chuyện cổ tích và của những phép màu, cũng như phép màu đã thổi làn sóng Hallyu (làn sóng Hàn Quốc) khắp nơi.

Cùng chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn của hòn đảo này:

‘ Một số hình ảnh lãng mạn trong phim Bản tình ca mùa đông tại đảo Nami:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước