Đảo Saint Barth - thiên đường của thế giới

T.Bình (Dịch)-Thứ hai, ngày 19/08/2013 16:23 GMT+7

 Saint Barth – hòn đảo được mệnh danh thiên đường của thế giới – là một địa điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến với vùng biển Caribe.

Saint Barth còn có tên gọi khác là St Barts hoặc St Barthelemy, sở hữu vẻ đẹp đơn giản nhưng cuốn hút lạ kỳ. Tuy là một hòn đảo nhỏ nhưng Saint Barth lại có khu vui chơi rộng lớn phục vụ khách tham quan, mang lại cho họ một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Bao quanh là biển nên các hoạt động giải trí thú vị trên hòn đảo này đều tập trung ở những bãi biển, trong đó có cả các hoạt động vui chơi trên bờ và dưới nước. Hòn đảo trải dài với những bãi biển phủ đầy cát trắng, sáng lấp lánh bởi màu ngọc lam của nước biển. Du khách đến đây có thể cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu khi được ngâm mình thư giãn ở các bãi biển.

‘ Đảo Saint Barth còn có rất nhiều sinh vật biển phong phú, đa dạng. Khách du lịch có thể khám phá bằng cách lặn sâu xuống đáy biển để cảm nhận cuộc sống kỳ thú ở dưới nước. Những loại cá và san hô sặc sỡ dưới nước sẽ khiến du khách say mê khám phá cuộc sống dưới đại dương của các loài sinh vật biển.

Ngoài ra, ở đảo Saint Barth còn có những hoạt động khác như lướt sóng, chèo thuyền Kayak, đi du thuyền… Một đặc điển hấp dẫn nữa ở đảo Saint Barth đó là việc bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã được thực hiện rất tốt. Ở đây, người ta còn cho xây dựng một công viên để bảo vệ các loài sinh vật biển và duy trì sự cân bằng trong tự nhiên.

‘ Đến với hòn đảo xinh đẹp này, du khách có thể thỏa sức thư giãn sau một thời gian làm việc căng thẳng, mệt mỏi khi được hòa vào cuộc sống thiên nhiên hay đắm chìm trong những phong cảnh tuyệt đẹp và tận hưởng một bầu không khí trong lành. Đây cũng chính là điểm khiến cho đảo Saint Barth

được xem như một thiên đường của thế giới, thu hút khá đông khách du lịch hàng năm.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh ở nơi "thiên đường của thế giới":

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước