Đi du lịch đâu trong tháng 6?

Bình Dương (Dịch)-Thứ tư, ngày 04/06/2014 06:00 GMT+7

Tháng 6 là thời điểm thích hợp để cả gia đình đi du lịch cùng nhau vì bọn trẻ đã nghỉ hè. Vậy hãy cùng tìm kiếm ý tưởng cho chuyến đi thú vị qua những gợi ý sau đây.

Về với thiên nhiên ở Idaho

‘ Bạn có thể lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ tao nhã dọc sông Snake Idaho trong những khu nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên hoặc chinh phục những ngọn núi ở Moab.


Trải nghiệm cảm giác mạnh tại công viên nước Schlitterbahn

‘ Đừng bỏ lỡ cơ hội thử sức mình ở những đường trượt nước cao nhất thế giới Verruckt trong Công viên nước Schlitterbahn ở Kansas City.


Khám phá Machu Picchu, Peru

‘ Machu Picchu thường được gọi là “Thành phố đã mất của người Inca”. Đến đây, bạn sẽ ngạc nhiên trước những công trình kiến trúc cổ xưa còn sót lại như Đền Condor, Cổng Trời, điểm cuối của đường mòn Inca.


Tháng 6 cũng là thời điểm lý tưởng để du lịch Machu Picchu vì thời tiết đang là mùa khô và tránh sự đông đúc của khách du lịch vào tháng 7 và 8.

Hòa mình vào không khí vui nhộn của các cuộc thi lăn pho mát ở Gloucestershire, Anh

‘ Bạn có thích pho mát không? Nếu có, bạn đừng bỏ qua địa danh này. Phong tục truyền thống 200 năm tuổi này đã thu hút rất đông du khách từ khắp nơi trên thế giới.


Người chơi sẽ đuổi theo viên pho mát Double Gloucester xuống chân đồi Cooper. Người đầu tiên đến đích ở chân đồi sẽ nhận được viên pho mát ấy.

Khám phá công viên quốc gia nổi tiếng nhất nước Mỹ

‘ Hàng năm, khoảng 9 triệu du khách đến Tennessee hoặc North Carolina để ngắm các đám mây sáng màu xanh ngoạn mục trên các đỉnh núi.


Nếu có thể sắp xếp thời gian, bạn nên khám phá công viên vào thời gian đầu tháng 6 để tránh nhiều đoàn khách du lịch tập trung vào mùa hè.

Tận hưởng mùa hè Bắc Âu ở Stockholm, Thụy Điển

‘ Với thời tiết thuận lợi, mát mẻ, tháng 6 là thời gian lý tưởng để tham quan Stockholm. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá những quán café, bảo tàng ngoài trời và nhiều cảnh quan hấp dẫn khác.

Hàng ngàn du khách đổ xô đến phía bắc Thụy Điển để xem đêm trắng - một hiện tượng tự nhiên khi bạn có thể nhìn thấy mặt trời cho đến nửa đêm (khoảng ngày 21/6).

Du thuyền sang trọng trên biển Địa Trung Hải

‘ Trước khi những đợt nóng như thiêu đốt của mùa hè xuất hiện vào tháng Bảy, bạn nên tận hưởng những ngày nắng đẹp, làn nước ấm và gió biển nhẹ nhàng của Địa Trung Hải.


Trong chuyến đi, bạn có thể dừng lại ở các cảng thuộc Italy, Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp, đồng thời thưởng thức các món ăn đặc biệt và dịch vụ cao cấp trên du thuyền sang trọng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước