Khám nhà Will Smith ở Malibu

Bách Hợp-Thứ tư, ngày 15/05/2013 06:49 GMT+7

Toàn cảnh mặt tiền ngôi nhà của Will Smith (Ảnh: AD Mag)

 Nhà của các ngôi sao Hollywood luôn luôn khiến cho người ta bị choáng ngợp bởi sự khác biệt...

Chuyên mục Du lịch của VTV News từng đưa bạn khám phá ngôi nhà của Diane von Furstenberg - Chủ tịch hội đồng các nhà thiết kế thời trang Mỹ, một trong những NTK tên tuổi hàng đầu thế giới. Đó là một ngôi nhà không rộng, được xây dựng bằng cách tận dụng khoảng không gian trên đỉnh của một tòa nhà. Thế nhưng- với sự khéo léo của các kiến trúc sư- sự xa hoa của nó, sự lộng lẫy của nó vẫn khiến người ta phải “hết hồn”, đưa ngôi nhà của Diane vào danh sách những ngôi nhà đáng mơ ước nhất.

Hôm nay, VTV News lại tiếp tục đưa bạn đến thăm nhà của một tên tuổi khác - Will Smith, ngôi sao của những bộ phim hành động hài hước của kinh đô Hollywood. Bạn sẽ được thăm quan đến từng ngóc ngách của ngôi nhà hiện đang ngự tại Malibu này và chắc chắn, theo cách này hoặc cách khác, nó sẽ khiến bạn tiếp tục bị choáng ngợp. Choáng ngợp theo một cách rất... Will Smith.

Ngôi nhà của Will rộng 25000 m2, được thiết kế bởi kiến trúc sư Stephen Samuelson và để xây dựng nên nó, có rất nhiều những bàn tay tài hoa đã lưu dấu tại đây - bàn tay của những thợ mộc bậc thầy, những thợ xây tài giỏi bậc nhất... Tất cả đều được thực hiện rất kỳ công và tỉ mỉ.

Will đã nói về ngôi nhà của mình như thế này: "Tất cả mọi thứ đều được thực hiện bằng tay. Chúng tôi muốn cảm thấy tình yêu và những nỗ lực lao động trong từng phần của ngôi nhà".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước