Giọng hát Việt chia tay Ngọc Luân và Tiêu Châu Như Quỳnh

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 24/12/2012 00:00 GMT+7

4 thí sinh trước sự lựa chọn của huấn luyện viên

Dù rất cố gắng song thí sinh Tiêu Châu Như Quỳnh và Ngọc Luân của đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức dừng chân ở Liveshow 10 Giọng hát Việt.

Chia tay không có nghĩa là người thua cuộc

Đây là câu nói của HLV Đàm Vĩnh Hưng dành cho các chiến binh của mình nếu không may mắn giành tấm vé bước tiếp vào vòng trong của Giọng hát Việt. Thật khó để hai vị huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đưa ra quyết định lựa chọn một trong số top 3 còn lại đi tiếp vào vòng trong bởi các thí sinh đều ngang sức ngang tài.

So với các đối thủ trong cùng đội, mặc dù đã cố gắng “làm mới” bản thân nhưng Tiêu Châu Như Quỳnh và Ngọc Luân đã phải dừng chân tại liveshow Giọng hát Việt tối qua (23/12) do sự thiếu đột phá.

Mở màn cho lượt thi đầu tiên, Tiêu Châu Như Quỳnh mang đến một ca khúc từng được ca sỹ người Mỹ tên Jojo thể hiện thành công, sáng tác Note to god. Phải nói rằng, Tiêu Châu Như Quỳnh luôn là một trong số các thí sinh của Giọng hát Việt có gu thẩm mỹ tốt, lựa chọn nhạc văn minh. Tối qua, Như Quỳnh dám thử sức với ca khúc khó và đã hoàn thành thử thách một cách an toàn.

‘ Tiêu Châu Như Quỳnh với Note to god

Ở ca khúc thứ 2, Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục chọn lựa ca khúc tiếng Anh có tên gọi So What. Đây có thể coi là sự mạo hiểm bởi ca khúc này đã gắn liền với tên tuổi của ca sỹ Pink vốn được nhiều người nghe nhạc yêu thích. Thế nhưng, trong lượt thi này, Tiêu Châu Như Quỳnh lại làm tốt hơn phần thi đầu tiên. Cô xử lý bài tinh tế hơn và khoe được chất giọng sáng. Tuy nhiên, một trong số những lý do khiến Tiêu Châu Như Quỳnh dừng bước có lẽ bởi cô còn ảnh hưởng nhiều từ chính huấn luyện viên Hà Hồ và thiếu sự đột phá trong phong cách riêng.

Đối với Ngọc Luân, chàng trai có nụ cười sáng của đội Mr Đàm cũng ngậm ngùi ra về trong sự tiếc nuối của khán giả cũng như chính huấn luyện viên của anh. Trong suốt quá trình tham dự The Voice, người xem dễ dàng nhận thấy sự cố gắng, nỗ lực của Ngọc Luân qua từng vòng thi. Anh cũng để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả bởi khả năng tự tin, làm chủ sân khấu và biết cách thu hút người xem. Ở liveshow 10, thay vì hát rock, Ngọc Luân bất ngờ chọn ca khúc tiếng Anh trữ tình Timeless để tranh tài. Tiếp đó, anh trở lại với ca khúc Bóng mây qua thềm và nhận về được sự khen ngợi từ HLV Thu Minh. Mặc dù vậy, khi so sánh phần thi của anh với Xuân Nghi và Đồng Lan, HLV Đàm Vĩnh Hưng đành nuối tiếc chia tay cậu học trò cưng mà không quên nhấn mạnh ký hợp đồng độc quyền với Ngọc Luân trong 5 năm tới.

Đinh Hương “vượt mặt” Bùi Anh Tuấn

Liên tiếp đứng đầu danh sách được khán giả bình chọn nhiều nhất trong các tuần thi nhưng tối qua, Bùi Anh Tuấn (đội Hà Hồ) bất ngờ đứng xuống vị trí thứ 2 sau cô gái Quảng Trị - Đinh Hương. Đây là sự lựa chọn hợp lý của khán giả bởi trong những tuần qua, Đinh Hương đã ngày càng khẳng định được nội lực về khả năng biểu diễn cuốn hút, cách chọn bài thông minh và biết cách khoe giọng.

‘ Đinh Hương trở thành thí sinh được bình chọn nhiều nhất

Tối qua, Đinh Hương đã hoàn thành tốt hai ca khúc Telephone và Trở về. Ở ca khúc Trở về, Đinh Hương đã thật sự khiến các huấn luyện viên và khán giả xúc động khi cô hát đầy cảm xúc và vỡ òa nước mắt trên sân khấu. Được biết, ca khúc Trở về do Đinh Hương thay đổi lựa chọn vào 2 ngày cuối trước khi diễn ra liveshow với ý nghĩa hát tặng mẹ và quê hương cô.

Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cho rằng xét về mặt thích thú khi nghe sẽ là ca khúc Telephone nhưng xét về mặt cảm xúc lại là Trở về. “Mặc dù ca khúc chỉ tập luyện trong vòng 2 ngày nhưng như thế đã là quá đủ. Cám ơn em đã cho tôi bớt lo lắng”- Hồ Ngọc Hà nói.

Bên cạnh phần thi ghi điểm của Đinh Hương và nhận được sự cổ vũ mạnh mẽ từ khán giả, liveshow 10 còn mang đến nhiều hương vị khác nhau với Bùi Anh Tuấn trong hai ca khúc Những mùa đông yêu dấu và Lời nhắn số 4, Xuân Nghi với Hãy mở cửa nhé tình yêu và Just walk away, Đồng Lan với Phố nghèo và Bésame mucho. Dù chưa phải là hoàn hảo nhưng hầu hết các thí sinh đã chứng tỏ được sự đầu tư, chỉn chu cho từng phần thi cũng như cố gắng mang đến cho khán giả một đêm nhạc ngọt ngào.

Kết quả Liveshow 10
Đội HLV Hà Hồ:
- Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất: Đinh Hương
- Thí sinh được HLV lựa chọn: Bùi Anh Tuấn
Đội HLV Đàm Vĩnh Hưng:
- Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất: Đồng Lan
- Thí sinh được HLV lựa chọn: Lê Phạm Xuân Nghi
Vòng bán kết của Giọng hát Việt sẽ diễn ra vào 21h chủ nhật (30/12) trên kênh VTV3. Ai sẽ giành được cơ hội bước tiếp đến vòng chung kết? Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước