20h, VTV9: Liveshow Dấu ấn – ban nhạc Bức Tường

NT-Thứ bảy, ngày 07/12/2013 09:06 GMT+7

 Liveshow thứ 5 của chương trình Dấu ấn với nhân vật chính là ban nhạc Bức Tường sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20h hôm nay (7/12).

Theo ca sỹ/nhạc sỹ Trần Lập, dù thời lượng của chương trình chưa đủ để nhóm trình diễn hết “gia sản” của mình nhưng những nét đặc biệt nhất của Bức Tường sẽ được thể hiện trong liveshow này. Để đánh dấu cho sự kiện này, nhạc sỹ Trần Lập cũng vừa sáng tác một ca khúc mới mang tên Dấu ấn để biểu diễn trong liveshow.

‘ Nhóm Bức Tường ngày mới thành lập

Góp mặt cùng với ban nhạc Bức Tường trong liveshow Dấu ấn còn có nữ ca sỹ Phương Thanh, ca sỹ kiêm nhạc sỹ Minh Thư và 2 giọng ca xuất thân từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên: Nguyễn Khánh Phương Linh (đội Thu Minh), Hà Văn Đông (đội Trần Lập).

Minh Thư cho biết dù đã từng có dịp được đứng chung sân khấu với Bức Tường trong nhiều chương trình, tuy nhiên đây là lần đầu tiên cô được song ca cùng với Trần Lập. Trong chương trình Dấu ấn tối nay, Minh Thư sẽ cùng Trần Lập hát ca khúc Cô gái quàng khăn đỏ. Cô cho biết phần dàn dựng cho tiết mục này vẫn đang còn bí mật và cô cũng chưa biết là mình sẽ được phân vai “cô gái quàng khăn đỏ” hay là “sói”.

Liveshow Dấu ấn tối nay (7/12) sẽ giúp khán giả nhìn lại chặng đường đỉnh cao của Bức Tường trên con đường âm nhạc. Qua đó, nhóm Bức Tường sẽ thể hiện tình cảm của mình với người hâm mộ với những ca khúc đậm chất rock và “cháy” hết mình.

Khán giả hãy đón xem chương trình Dấu ấn vào 20h hôm nay (7/12) được tường thuật trực tiếp trên VTV9, VTV Phú Yên, VTV Huế và một số đài địa phương khác.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước